HP CUP VÀ CHEERING CUP 2017: HỘI DIỄN THỂ THAO THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Chia sẻ

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng 14 năm thành lập Tập đoàn Hải Phát (15/12/2003 – 15/12/2017), hàng loạt các hoạt động lớn đã được diễn ra. Sau hơn 1 tháng thi đấu qua các vòng đấu bảng, Thứ bảy, ngày 09/12/2017,  trận chung kết trao giải HP CUP 2017 và giải CHEERING CUP 2017 đã được diễn tưng bừng tại Sân bóng Cầu Đơ, Hà Đông, Hà Nội.

Ông Đào Tiến Dũng - Phó TGĐ Hải Phát Invest phát biểu khai mạc.

Giải HP CUP 2017 quy tụ 8 đội bóng thuộc 6 đơn vị gồm: 4 đơn vị trong hệ thống Hải Phát, cùng Ngân hàng Việt Á, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư UCIC. Sau những vòng đấu căng thẳng, ác liệt với 16 trận đấu và 54 cú sút thủng lưới sân bóng Cầu Đơ. Sau hơn 1 tháng vượt qua vòng đấu bảng, kết quả chung cuộc: HẢI PHÁT PSP 1 thắng thuyết phục 5-1 trước HẢI PHÁT LAND và dành chức vô địch của mùa giải năm nay. Lần lượt tiếp theo là HẢI PHÁT PSP 2 thắng HẢI PHÁT INVEST 1 xếp thứ 3 và thứ 4 với tỷ số 4-1.

Sự kiện Giải thi đấu và biểu diễn CHEERING CUP 2017 giữa 4 đội tuyển Nam Nữ mạnh nhất toàn Hải Phát Group, đó là: HẢI PHÁT INVEST, HẢI PHÁT THỦ ĐÔ, HẢI PHÁT LAND và HẢI PHÁT PSP.

Vận động viên Cheering của Hải Phát Invest lên đọc tuyên thệ.
Những ai đã chứng kiến không khí tuyệt vời của những vũ điệu Cheering trên sân cỏ thì chắc hẳn vẫn còn nguyên cảm giác xúc động, choáng ngợp và bất ngờ với màn trình diễn của các đội, Ban Giám khảo đã thực sự khó khăn khi cầm bút đặt số điểm cho các đội vì năm nay tất cả các đội đều có sự đầu tư về quy mô, số lượng người tham dự, màn trình diễn hết sức chuyên nghiệp và sáng tạo.
Lực lượng ra quân của 4 đội tuyển CHEERING CUP 2017.

Kết quả, Đội cơn lốc màu xanh da trời HẢI PHÁT PSP đã dành chiến thắng tuyệt đối với số điểm 581. Với màn nhảy cổ động đầy sôi động, hấp dân, Vũ điệu cổ động HẢI PHÁT PSP vừa thể hiện đầy sáng tạo chủ đề mừng sinh nhật Công ty, vừa đan xen được ý nghĩa của trái bóng tròn. Về Nhì là 14 cô gái, chàng trai vàng của HẢI PHÁT INVEST với số người đúng bằng số năm thành lập Hải Phát. Họ cũng đã cống hiến những điệu nhảy vô cùng đồng đều và đặc sắc. Đứng thứ ba là các chàng trai và cô gái với sắc màu đỏ rực cháy của HẢI PHÁT LAND với rất nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao. Sắc màu đỏ đồng phục thể hiện trái tim ấm nóng đầy nhiệt huyết và chân thành của những người làm SALES, đây cũng là sắc màu của lá cờ đỏ sao vàng Việt Nam. Về thứ tư là các cô gái HẢI PHÁT THỦ ĐÔ, họ đã rất tuyệt vời để cố gắng trình diễn và cống hiến cho khán giả những phút giây và vũ điệu cổ động nhiều tiết tấu sôi động trên sân bóng Cầu Đơ.

Sau đây, xin mời quý vị và các bạn ngắm nhìn toàn cảnh buổi chung kết trao giải HP CUP và CHEERING CUP 2017:

Ban Giám khảo rất thích thú khi chứng kiến những pha đi bóng tuyệt vời và những vũ điệu cổ động sôi động, đầy nghệ thuật trên cỏ.
Khán giả đến rất đông để cổ vũ các đội thi đấu và được hòa mình vào không khí thể thao.
Đội hình ra sân tranh giải vô địch Hải Phát PSP 1 trong trang phục màu xanh da trời, Hải Phát Land trong trang phục áo cam, quần tím.
Đội hình ra sân tranh giải ba, tư. Hải Phát PSP 2 trong trang phục màu xanh da trời, Hải Phát Invest 1 trong trang phục áo trắng, quần đen.
Tinh thần đồng đội thắm thiết.
Những pha bóng gay cấn, ác liệt.
Tình đồng đội tỏa sáng khi hỗ trợ nhau những khi có va chạm chấn thương trên sân cỏ.
Hải Phát PSP lên nhận Cúp và cờ trao cho đội vô địch HP CUP 2017.
Hải Phát Land dành giải Nhì HP CUP 2017.
Hải Phát Invest nhận giải Phong cách HP CUP 2017.
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với phần thưởng là điều hòa Gree.
Thủ môn giữ lưới tốt nhất mùa giải HP CUP 2017 với phần thưởng là máy lọc nước.
 
HẢI PHÁT PSP với niềm vui chiến thắng cả 2 giải HP CUP & CHEERING CUP 2017.
Các cô gái vàng của Hải Phát Invest dành giải Nhì CHEERING mùa giải 2017.
Đội hình ra sân của đội Cheerng Hải Phát Land
Đội hình ra sân của đội Cheering Hải Phát Thủ đô
Hải Phát Land và Hải Phát Thủ đô lên nhận giải 3 và 4 của CHEERING CUP 2017.
Đọng lại sau tất cả là tinh thần thể thao cao thượng, thắm tình đoàn kết. Các hoạt động của mùa giải HP Cup 2017 và Cheering Cup 2017 đã đem lại động lực, thực sự tiếp thêm năng lượng, sức mạnh cho tất cả con người Hải Phát, để góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch đề ra trong thời gian tới.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.