Hợp tác ba bên “Hải Phát, PMC và CEN Plus”

Công ty CP Đầu tư Hải Phát, Công ty CP Quản lý và Khai thác Tòa nhà PMC và Công ty CP dịch vụ gia tăng BĐS Thế Kỷ (CENPlus) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo thoả thuận hợp tác, PMC sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà và CEN Plus sẽ cung cấp hệ thống giải pháp đồng bộ các dịch vụ gia tăng thông qua dịch vụ cho thuê lại căn hộ, tư vấn, thiết kế nội thất cho dự án. Ngay sau lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hải Phát – PMC, Hải Phát – CEN Plus, STDA cũng đồng thời tổ chức lễ mở bán tòa nhà HP Landmark Tower và công bố mặt bằng tiện ích 5 tầng tại tòa nhà này. Được biết, HP Landmark Tower là tòa nhà cao nhất trong tổ hợp gồm 4 tòa nhà chung cư cao cấp The Pride thuộc KĐTM An Hưng, đường Lê Văn Lương kéo dài. HP Landmark Tower cao 45 tầng, trong đó tầng 1 – 2 được là TTTM, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ; tầng 3 – 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác; tầng 5 dành cho các khu vực thể thao, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực của cộng đồng dân cư tòa nhà, cây xanh; từ tầng 6 – 45 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê.

Tin liên quan

Xem thêm Hải Phát Invest tự tin bước vào tương lai

Không còn là tin đồn, Hải Phát Invest sẽ chính thức niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán ngay trong quý II này. Đằng sau câu chuyện lên sàn gọi vốn, điều quan trọng hơn cả với doanh nghiệp này chính là niềm tin rằng ở những sân chơi lớn hơn, với những yêu cầu chuẩn mực rất cao về sự minh bạch và cam kết trách nhiệm, Hải Phát Invest sẽ có bước đi dài hơn và phát triển bền vững hơn.

Xem thêm Hải Phát Invest và câu chuyện của 2018

Thông tin về các "ông lớn" trong lĩnh vực địa ốc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, các nhà đầu tư và giới truyền thông. Hải Phát Invest luôn nằm trong số đó. Ở thời điểm hiện tại, khi có quá nhiều thông tin về sự thay đổi, về những cái bắt tay liên quan đến doanh nghiệp này, khách hàng, các nhà đầu tư thực sự muốn biết Hải Phát Invest sẽ làm gì trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Xem thêm Các nhà đầu tư lớn đến làm việc, đi thực địa các dự án và đặt quan hệ đầu tư với Hải Phát Invest

Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) tập trung và phát triển đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản, gồm 10 Công ty con và Công ty liên kết gồm: Hải Phát Invest, Hải Phát Thủ Đô, Địa ốc SEA Thuận Phước, Địa ốc Hải Phong, Địa ốc Bình Minh, Đại Đông Á, Hợp tác đầu tư Đường Sắt, HPH Nha Trang, Cienco 5, Địa ốc Châu Sơn. Với số vốn ban đầu là 8 tỷ đồng, duy trì tăng trưởng liên tục qua các năm, đến nay, Hải Phát Invest đã tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng. Mở rộng thị trường đầu tư tại các địa bàn trọng điểm cả nước từ Bắc đến Nam như Lào Cai, Bắc Ninh, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Thuận v.v.