Hội nghị chuyên đề số 1: " nghề của chúng tôi "

Chia sẻ
Được sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban trong Công ty, Hội nghị chuyên đề đã được tổ chức vào ngày 10/8/2012, nhằm góp phần củng cố và nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc của CBNV. Chủ đề của số đầu tiên Hội nghị chuyên đề là “Nghề của chúng tôi” - các nhóm tham gia sẽ thuyết trình về nghề của mình, về công việc mà mình đang làm. Tham gia Hội nghị chuyên đề lần này có sự góp mặt của 3 nhóm: Nhóm 1 đến từ Phòng Đầu tư dự án, Nhóm 2 đến từ Phòng Kế hoạch - Kỹ thuật và Nhóm 3 đến từ Ban QLDA số 2. Mặc dù thời gian chuẩn bị tương đối ngắn (7-10 ngày), nhưng các nhóm đã làm việc hết sức sôi nổi, khẩn trương, nghiêm túc và đến giờ “G”, các nhóm rất sẵn sàng, tự tin cho phần thuyết trình của mình.
Ban lãnh đạo Công ty & đông đảo Cán bộ nhân viên tham dự thuyết trình.
Ban lãnh đạo Công ty & đông đảo Cán bộ nhân viên tham dự thuyết trình.
Với sự hiểu biết, nắm rất vững “Nghề” của mình, Nhóm 1 với chủ đề “Dự án BT - Thực trạng và Giải pháp”, đã mang đến cho Hội nghị một góc nhìn tổng quát về dự án BT nói chung và đặc biệt là các dự án BT của Hải Phát nói riêng. Qua đó, các CBNV Công ty hiểu thêm về chiến lược phát triển dài hạn của Công ty. Mặc dù còn một vài sơ suất nhỏ và đôi chỗ bị “vấp” do là nhóm đầu tiên thuyết trình, nhưng nhìn chung. Nhóm 1 đã thành công trong việc giúp người nghe hiểu về “nghề” đầu tư dự án.
Nhóm 1 - Phòng đầu tư dự án thuyết trình
Nhóm 1 - Phòng đầu tư dự án thuyết trình
  Nhóm 2 quả không hổ danh là kiến trúc sư của Hải Phát, với chủ đề “Nghề kiến trúc – Thách thức và Hội nhập”, đã mang tới những slide bắt mắt kèm theo những ứng dụng trình chiếu hết sức thú vị, lôi cuốn sự chú ý của khán giả ngay từ những phút đầu tiên. Nếu như phần ứng dụng sát với thực tế hơn thì có lẽ nhóm 2 sẽ có một bài thuyết trình hoàn hảo.
Nhóm 2 - Phòng Kế hoạch Kỹ thuật thuyết trình.
Nhóm 2 - Phòng Kế hoạch Kỹ thuật thuyết trình.
Sau một vài phút nghỉ giải lao với bàn tiệc trà nhỏ xinh (trông không chỉ ngon miệng mà còn rất nghệ thuật - đây là “slide 3D” của Phòng HCNS đó), các khán giả háo hức trở lại Hội nghị để theo dõi bài thuyết trình của Nhóm 3 - Ban QLDA số 2 với chủ đề “Ứng dụng công nghệ sàn rỗng Bubbledeck trong thiết kế nhà cao tầng & Nâng cao chất lượng trong công tác quản lý và triển khai dự án”. Bài thuyết trình không những thu hút sự chú ý của các cán bộ kỹ thuật mà cả CBNV của các phòng ban khác cũng hết sức chăm chú. Nhóm 3 đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ Hội đồng đánh giá và sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể khán giả. Hội nghị chuyên đề đã thành công tốt đẹp với giải thưởng nhóm thuyết trình xuất sắc nhất được trao một cách thuyết phục nhất cho Nhóm 3 - Ban quản lý dự án số 2. Ngoài ra các nhám tha gia còn nhận được Giải tài trợ của Lãnh đạo Công ty.
Nhóm 3 - Ban quản lý dự án số 2 thuyết trình.
Nhóm 3 - Ban quản lý dự án số 2 thuyết trình.
Hội nghị chuyên đề không chỉ trau dồi các kiến thức chuyên môn, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm của các CBNV mà còn là dịp để các CBNV trong Công ty gặp gỡ, trao đổi, tăng thêm sự hiểu biết về công việc giữa các đồng nghiệp, giữa lãnh đạo với nhân viên, từ đó tăng thêm tinh thần đoàn kết, sự phối kết hợp tốt hơn trong công việc. Hy vọng rằng Hội nghị chuyên đề sẽ trở thành một hoạt động thường xuyên của Công ty Hải Phát, đồng hành cùng CBNV trên con đường hướng tới mục tiêu chung của đại gia đình Hải Phát – mục tiêu phát triển bền vững!
Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thái trao giải cho đội xuất sắc nhất.
Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Thái trao giải cho đội xuất sắc nhất.
Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nhóm thuyết trình.
Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các nhóm thuyết trình.
 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.