HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT: BỮA TIỆC ÂM NHẠC ĐẦY XÚC CẢM

Chia sẻ

Chủ nhật, ngày 10/12/2017, Nhà Văn hóa Quận Hà Đông đã thực sự bùng nổ trong tiết trời đông. Hội diễn thành công rực rỡ với 15 tiết mục ấn tượng, đặc sắc, có sự đầu tư kỹ lưỡng đến từ những giọng ca tuyệt vời đến từ các đơn vị trong toàn hệ thống Hải Phát.

Dự hội diễn văn nghệ có Bà Trần Hoài Anh – Ủy viên HĐQT, Phó TGĐ Hải Phát Invest, Ông Đào Tiến Dũng – Phó TGĐ Hải Phát Invest, Ông Đoàn Hòa Thuận – Phó TGĐ Hải Phát Invest, Ông Nguyễn Anh Dũng – Phó TGĐ Hải Phát Thủ đô, Ông Nguyễn Văn Sang – Phó TGĐ Hải Phát PSP, Bà Trần Hải Huyền – Giám đốc khối kinh doanh Hải Phát Land, Ông Nguyễn Tuệ Vinh – Phó TGĐ Hải Phát Thủ đô, Ông Trần Việt Sơn – Phó TGĐ Hải Phát Thủ đô, Ca sĩ Thanh Nga – Huy chương vàng Giọng hát TP. Hồ Chính Minh năm 2012; Ca Sỹ Thu Hà - Giảng Viên Trường ĐHSP Nghệ thuật Trung ương, cùng hàng trăm khán giả là các CBCNV của các Công ty trong toàn hệ thống Hải Phát.

Bà Trần Hoài Anh rất xúc động khi được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời.

Hội diễn thực sự là một bữa tiệc âm nhạc với đầy đủ các cung bậc cảm xúc, nhiều tiết mục thuộc các thể loại múa, đồng ca và tự chọn, các tiết mục không chỉ là hát múa đơn thuần mà còn mang tính nghệ thuật qua các câu chuyện kể với chủ đề gắn liền với Tập đoàn Hải Phát. Hội diễn văn nghệ là dịp giúp các CBCNV có cơ hội thể hiện tài năng của mình sau những ngày chăm chỉ lao động, miệt mài hăng say cống hiến và sáng tạo. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp tạo bầu không khí phấn khởi, hào hứng cho toàn bộ Ban Giám khảo và khán giả có mặt tại Nhà văn hóa Hà Đông.

Ban Giám khảo đã chọn và trao giải cho các tiết mục xuất sắc, cụ thể như sau: Ba giải A cho các tiết mục: Xinh tươi Hải Phát Thủ đô (Hải Phát Thủ đô), Dòng máu lạc hồng (Hải Phát PSP), Hãy đến với con người Hải Phát (Hải Phát Land); Ba giải B trao cho: Nắng có còn Xuân (Hải Phát Thủ đô), Kịch sức sống (Hải Phát Land), Ngẫu hứng sông Hồng (Hải Phát Land); Ba giải C trao cho: Chút thơ tình người Lính biển (Xây dựng Hải Phát), Nơi đảo xa (Hải Phát PSP), Đường đến ngày vinh quang (Hải Phát Thủ đô). Ba giải Khuyến khích thuộc về: Xa khơi (Hải Phát Invest), Đường tàu mùa xuân (Hải Phát Invest), Đường chúng ta đi (Hải Phát invest), Gặp nhau giữa rừng mơ (Hải Phát Invest), Ngẫu hứng Sông Hồng (Hải Phát Invest).

Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn Văn nghệ Tập đoàn Hải Phát:

Nắng có còn xuân của Hải Phát Thủ đô.
Xa khơi với giọng ca cao vút trong sáng của Thanh Hoa đến từ Hải Phát Invest.
Tam ca của Hải Phát PSP với ca khúc Đường chúng ta đi.
Gặp nhau giữa rừng mơ của Hải Phát Land.
Hợp xướng Đường đến ngày vinh quang của Hải Phát Thủ đô.
Hãy đến với con người Hải Phát.
Dòng máu Lạc hồng của Hải Phát PSP.
Bà Trần Hoài Anh lên trao giải vinh danh 3 giải A của Hội diễn.
Vinh danh Ba tiết mục đạt giải B.
Vinh danh Ba tiết mục đạt giải C.
Vinh danh 5 tiết mục đạt giải Khuyến khích của Hội diễn.
Hội diễn văn nghệ đã thành công rực rỡ, mang đến bữa tiệc âm nhạc đầy cảm xúc cho hàng trăm khán giả.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.