HAIPHAT INVEST tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam bằng việc tung ra loại hình sản phẩm có khả năng sinh lời cao

Chia sẻ
Sáng ngày 15/1/2017 tại công trường dự án Nhà phố thương mại 24h nằm trên địa bàn Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát cùng các đơn vị liên danh đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu dự án “Nhà phố thương mại 24h”. Đến dự có Ông Phạm Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu Tư Hải Phát, đại diện các liên danh, đại diện Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Ba Đình, Ngân hàng Indovinabank, VTV 24 , HTV1 cùng đông đảo khách hàng tham dự. Nhà phố thương mại hay còn gọi là Shophouse là loại hình sản phẩm bất động sản mới xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư, khách hàng đặc biệt là giới kinh doanh buôn bán. Điểm nổi bật của loại hình sản phẩm này chính là sở hữu vị trí đẹp, nằm ở khu vực trung tâm với thiết kế hiện đại kết hợp giữa không gian ở và không gian kinh doanh do vậy có thể mang lại lợi nhuận cao, bền vững và lâu dài cho khách hàng. Với tiến độ thi công nhanh chóng và đang trên đà về đích là một minh chứng cho thấy trách nhiệm, năng lực và cam kết của Chủ đầu tư đối với khách hàng; trong khuôn khổ buổi Lễ khai trương, các khách hàng đã được tận mắt chứng kiến không gian căn hộ mẫu tại dự án và cảm nhận những giá trị khi sở hữu căn hộ tại dự án này. Dưới đây là một số hình ảnh buổi Lễ khai trương nhà mẫu dự án "Nhà phố thương mại 24h"
Toàn ảnh Lễ khai trương nhà mẫu dự án
Toàn ảnh Lễ khai trương nhà mẫu dự án "Nhà Phố Thương mại 24h"
Ông Phạm Minh Tuấn - Phó TGĐ Haiphat Invest phát biểu khai mạc
Ông Phạm Minh Tuấn - Phó TGĐ Haiphat Invest phát biểu khai mạc
Ông Nguyễn Quốc Huy - Đại diện Công ty cổ phần BĐS Hải phát giới thiệu về dự án
Ông Nguyễn Quốc Huy - Đại diện Công ty cổ phần BĐS Hải phát giới thiệu về dự án
Khách hàng tham quan nhà mẫu
Khách hàng tham quan nhà mẫu

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.