HẢI PHÁT TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Chia sẻ

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hòa trong không khí kỷ niệm 108 năm ngày Quốc Tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018), Tập đoàn Hải Phát tổ chức chuyến du xuân 2 ngày 1 đêm cho các CBCNV Nữ đi tham quan tại Thung Nai - Đền Mẫu - Thác Bờ.

Cách Hà Nội gần 80km về phía Tây Bắc, Thung Nai được hình thành trên lòng hồ Thủy Điện Hòa Bình. Nơi đây có phong cảnh kỳ vỹ, được ví như Vịnh Hạ Long thứ 2 của Việt Nam. Không những vậy, Thung Nai còn có đền thờ Bà Chúa Thác Bờ nổi tiếng. Đến với Thung Nai - Hòa Bình, cả đoàn được thả mình vào không gian mênh mông phong cảnh hữu tình nơi đây.

Đến bến thuyền Thung Nai, thuyền đón đoàn ra đảo. Trên đường đi, cả đoàn được thả mình trong khung cảnh hùng vỹ của sông nước và núi rừng Tây Bắc. Ngủ nhà sàn để cảm nhận không gian xứ Mường và đi dạo để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây. Đoàn ăn tối trên đảo và tham gia chương trình giao lưu đốt lửa trại.

Sáng hôm sau, cả đoàn dậy sớm đón bình minh trên Đảo nằm giữa lòng hồ Thủy Điện Hòa Bình và được hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành. Tiếp đến, đoàn tham quan Đền Thác Bờ nằm bên hữu ngạn. Quý khách làm lễ dâng hương tại đền và tìm hiểu nét văn hóa bản địa độc đáo với tín ngưỡng thờ mẫu. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan động Thác Bờ, dâng hương làm lễ và mua sắm, thưởng thức các đặc sản Hòa Bình và Sông Đà.

Chuyến đi Thung Nai - Đền Mẫu - Thác Bờ đã để lại trong lòng những người đi nhiều kỷ niệm đẹp. Không những vậy, đây còn là dịp để những người tham gia có dịp được nghỉ ngơi, thư giãn; đồng thời, tăng sự đoàn kết, gắn bó tình cảm giữa các thành viên trong đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận lại không khí của chuyến tham quan:

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.