HẢI PHÁT LAND THAM DỰ TRIỂN LÃM VNREA EXPO

Chia sẻ
Triển lãm Quốc tế Bất động sản Việt Nam (VNREA EXPO) Hà Nội đã được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia (Hà Nội) sáng nay (20/7). Triển lãm sẽ kéo dài tới ngày 24/7/2016. Tại đây, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Đại diện của Công ty CP BĐS Hải Phát về những vấn đề xung quanh Triển lãm VNREA EXPO 2016.
Từ cổng chính đi vào, gian hàng của Hải Phát Land nằm ngay vị trí bên trái
Từ cổng chính đi vào, gian hàng của Hải Phát Land nằm ngay vị trí bên trái
Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, triển lãm lần này diễn ra ra trong bối cảnh kinh tế vĩ mô ổn định. Ngành xây dựng, bất động sản từ đầu 2016 đến nay phát triển mạnh mẽ. Trong 6 tháng đầu năm, lĩnh vực kinh doanh bất động sản là lĩnh vực dẫn đầu cả nước về số lượng doanh nghiệp được thành lập mới với 1.354 DN, tăng 110% so với cùng kỳ năm 2015. Trao đổi bên lề triển lãm về vấn đề nguồn vốn cho nhà ở xã hội hiện vẫn chưa được tháo gỡ, ông Nguyễn Trần Nam cho rằng đây là chương trình có ý nghĩa chính trị xã hội rất to lớn. Chúng ta đang dồn nguồn lực vào những cái to lớn mà hiệu quả chưa chắc chắn, trong khi đó ý nghĩa của việc phát triển đô thị, nhà ở cho người dân, làm tăng sự tin tưởng của người dân vào sự ổn định, nhất quán của chính sách là rất quan trọng, chỉ cần mấy nghìn tỷ, bằng tiền xây 1 cây cầu, đã có thể hỗ trợ được cho rất nhiều người dân có nhà. Theo ông Nam, những quy định về nguồn vốn cho nhà ở xã hội xã hội đã được đưa vào luật, vì thế không thể vì lý do nọ lý do kia để trì hoãn. Đây là nhiệm vụ của Chính phủ và bằng mọi cách chúng ta phải thực hiện. Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát là doanh nghiệp có gian hàng tham gia triển lãm lần này. Tại Lễ khai mac Triển lãm, chúng tôi cũng đã có cuộc trò chuyện với Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó TGĐ Công ty CP BĐS Hải Phát xung quanh các vấn đề tại triển lãm 2016.
Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó TGĐ Công ty CP BĐS Hải Phát đang trả lời phỏng vấn các cơ quan báo chí
Ông Đinh Thế Quỳnh – Phó TGĐ Công ty CP BĐS Hải Phát
đang trả lời phỏng vấn các cơ quan báo chí
Trao đổi về lý do tham dự Triển lãm Vietbuild 2016, Ông Đinh Thế Quỳnh cho biết, Chủ đề của Triển lãm Vietbuild lần này là: Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, mà Công ty CP BĐS Hải Phát là một công ty chuyên phân phối các dự án Bất động sản, nên chúng tôi đến đây với mong muốn chia sẻ về thông tin sản phẩm về các dự án đến đông đảo những khách hàng quan tâm và đang có nhu cầu về Nhà ở. Và trên hết, chúng tôi muốn giao lưu, học hỏi với các đơn vị và tìm kiếm đối tác trong các ngành, loại hình sản phẩm liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.” Ông Quỳnh cho biết thêm về những dự án đang được khách hàng quan tâm nhất: Hải Phát LAND hiện đang phân phối rất nhiều dự án, trong đó rất khó để chọn ra dự án, mỗi dự án có một đặc thù khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong đó phải kể đến “ba con ngựa đầu đàn” là Khu đô thị Phú Lương, Nhà ở xã hội The Vesta và chung cư cao cấp HP Landmark. Khu đô thị mới Phú Lương hiện tại đang gây sốt tại Hà Đông, bởi đây là cơ hội đầu tư có tỷ suất lợi nhuận tối thiểu 22%/năm. The Vesta thì âm thầm chiếm thị trường bởi mang lại một tiêu chuẩn sống mới cho những người có thu nhập thấp. Còn HP Landmark thì tiếp tục với sự thành công của Tổ hợp TMDV & CH The Pride, bởi đã là hài lòng khách hàng bởi sự đẳng cấp đi liền chất lượng đã đem đến cho cư dân cuộc sống mới.
Nhân viên Công ty CP BĐS Hải Phát tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua nhà tại triển lãm.
Nhân viên Công ty CP BĐS Hải Phát tư vấn cho khách hàng có nhu cầu mua nhà tại triển lãm.
Ông Đinh Thế Quỳnh nhận thấy là, Qua tiếp xúc với những người đang tìm hiểu để mua nhà của Công ty Hải Phát, bản thân những người mua nhà tài chính của họ không ổn định, dồi dào và đây đang là khó khăn lớn nhất của khách hàng hiện nay khi gói vay 30.000 tỷ kết thúc.
Hải Phát LAND mong muốn Triển lãm VNREA EXPO 2016 sẽ thành công tốt đẹp
Hải Phát LAND mong muốn Triển lãm VNREA EXPO 2016 sẽ thành công tốt đẹp
Đại diện Hải Phát LAND khẳng định những mong muốn của chủ đầu tư và khách hàng: Trước mắt, Hải Phát chia sẻ với khó khăn của khách hàng, cũng như khó khăn của cơ quan chức năng trong việc bố trí nguồn vốn cho lĩnh vực nhà ở xã hội, thời gian qua Hải Phát đã kết hợp với Ngân hàng Vietcombank tạo ra gói vay tạm thời cho khách hàng mua nhà tại dự án nhà ở xã hội The Vesta trong thời điểm này với lãi suất 5% trong 1 năm đầu. Về lâu dài, Chúng tôi mong muốn sớm có gói vay mới, ổn định cho lĩnh vực này.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.