HẢI PHÁT LAND HỘI TỤ CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN TẠI VIETREAL EXPO 2017

Chia sẻ

Từ ngày 02 đến 04/6, HẢI PHÁT LAND – Đại diện Tập đoàn Hải Phát đã hội tụ cùng các doanh nghiệp bất động sản lớn tại Triển lãm Bất động sản Việt Nam (Viettreal Expo 2017), Cung triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia, Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự bảo trợ của Bộ Xây dựng.

Triển lãm Viettreal Expo 2017 thu hút gần 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp chủ đầu tư tham gia. Đây là nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, cũng như liên quan đến lĩnh vực này để giới thiệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm bất động sản, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư. Hội chợ lần này có sự tham gia của nhiều Doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, phân phối và dịch vụ kinh doanh bất động sản. Trong đó, HẢI PHÁT LAND cũng có mặt bên cạnh những thương hiệu lớn như: FLC, Geleximco, Taseco, Eurowindow Holdings, Handico, Viglacera, Udic, Ciputra v.v. Các đơn vị phân phối dịch vụ bất động sản có chất lượng uy tín như: Đất Xanh Miền Bắc, Cen Group, Maxland, Phú Quý, v.v.
Gian hàng của Hải Phát Land tại Hội chợ Vietreal
Hải Phát Land từng bước khẳng định mình trong thị trường bất động sản bằng những dấu ấn mạnh mẽ tại các dự án lớn như: The Vesta, The Pride, Tân Tây Đô, Shophouse 24h v.v. Với màu cam nổi bật, Gian hàng của Hải Phát Land thu hút sự quan tâm của gần 500 khách hàng đến tham gia ngay trong ngày khai mạc đầu tiên. Bên cạnh các đối tượng là khách hàng đang có nhu cầu mua nhà và quan tâm đến bất động sản, Hải Phát Land còn tiếp nhận một lượng lớn khách hàng đến từ từ các chủ doanh nghiệp tìm đối tác, các đơn vị thi công, thiết kế nội thất, các kiến trúc sư, thiết kế v.v.
HPC Landmark 105 - Một trong những dự án “chết” đang được Hải Phát hồi sinh
 Đến với hội chợ Triển lãm Viettreal Expo 2017 lần này, khách hàng có cơ hội tìm hiểu sâu về những dự án mà Hải Phát Land đang đầu tư, phân phối. Đơn cử có các dự án nổi bật như: KĐT Phú Lương, Dream Center Home, Oriental Westlake, HPC Lankmark 105 và sắp tới là Gold Season, Eco Lake View v.v.    

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.