Hải Phát không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân Tân Tây Đô

Chia sẻ
Khu đô thị Tân Tây Đô đang ngày càng hoàn thiện chất lượng quản lý và dịch vụ, giúp cải thiện và nâng cao tiêu chuẩn sống cho các cư dân. Để đạt được thành công này, chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã có những cải tiến không ngừng trong việc gia tăng các dịch vụ tiện ích, đẩy mạnh chất lượng đội ngũ nhân viên, chăm sóc khách hàng. Điều này thể hiện năng lực, tâm huyết của doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết gắn bó lâu dài của chủ đầu tư đối với khách hàng. Là một trong những dự án trọng điểm của Hải Phát, Khu đô thị Tân Tây Đô đã được đầu tư xây dựng và phát triển trở thành một trong những khu đô thị đẹp nhất của thủ đô, nằm trong chiến lược phát triển về phía Tây Hà Nội. Với hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ và hiện đại như Trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, khu vui chơi.... Tân Tây Đô ngày càng tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho Huyện Đan Phượng nói riêng và Hà Nội nói chung.
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Hướng tới Khu đô thị văn minh, hiện đại
Để từng bước hình thành một cộng đồng văn minh, hiện đại, Ban Quản lý khu đô thị luôn luôn lắng ý kiến đóng góp của các cư dân và có những động thái mạnh mẽ nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Điều này được thể hiện rất rõ thông qua những buổi khảo sát lấy ý kiến cư dân; những đợt kiểm tra dịch vụ vệ sinh, nước sạch...; đặc biệt Ban quản lý thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ... đảm bảo không xảy ra những sự cố đáng tiếc khi vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã và đang hoàn thiện các khu chức năng, cải tạo cảnh quan, các tuyến đường, hệ thống công viên cây xanh ... tạo không gian sinh thái cho cộng đồng.
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Hải Phát thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng và giám sát hệ thống điện, thang máy, ...
Tất cả những hành động của Ban Quản lý Tân Tây Đô và chủ đầu tư Hải Phát đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dân, đồng thời cũng tạo niềm tin và sự hưởng ứng nhiệt tình để các cư dân cùng đóng góp xây dựng Khu đô thị xanh – sạch – đẹp. Vui mừng trước những đổi mới của Khu đô thị, ông Nguyễn Đăng Huy – cư dân tại căn hộ 512, tòa nhà HHB chia sẻ: “Chỉ sau 4 ngày tìm hiểu, gia đình tôi đã quyết định lựa chọn gắn bó với Tân Tây Đô, nơi đây không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn là không gian sống thoáng mát, hiện đại và thân thiện. Sau 1 thời gian sống tại đây, chúng tôi cũng ghi nhận những cố gắng của Ban Quản lý, thấy được sự đổi mới và sẽ quyết tâm cùng Ban Quản lý xây dựng Tân Tây Đô trở thành khu đô thị hàng đầu của thủ đô”.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.