Hải Phát Invest và tuyên ngôn giá trị

Chia sẻ

Quyết định niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (Hose) vào quý 2/2018 năm nay của Hải Phát Invest là lời khẳng định về giá trị thương hiệu, cũng như sức hấp dẫn của doanh nghiệp trong con mắt các nhà đầu tư.

Nhiều dự án do Hải Phát Invest phát triển đã trở thành điểm nhấn trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội như The Vesta.

Nhắc đến Hải Phát Invest là nhắc tới một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu tại phía Tây Thủ đô Hà Nội với hàng trăm héc-ta đất sạch tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Bình Thuận, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình… cùng nhiều dự án tên tuổi như The Pride, Tân Tây Đô, khu ĐTM Văn Phú, Roman Plaza, The Vesta,…

Ít ai biết rằng, để tạo dựng được những điều đó, Hải Phát Invest đã trải qua 15 năm nỗ lực không ngừng nghỉ với triết lý "Lửa thử vàng, gian nan thử thử sức". Những tổ chức tài chính, nhà đầu tư đã từng tiếp xúc và làm việc với Hải Phát Invest đều ấn tượng với dàn lãnh đạo giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo. Đây chính là động lực tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của Công ty thời gian qua.

Không phải ngẫu nhiên mà Hải Phát Invest dù chưa đưa cổ phiếu lên sàn niêm yết chính thức, nhưng trong vài năm qua đã thu hút được cổ đông chiến lược uy tín như Dragon Capital (sở hữu 15% cổ phần), cùng sự quan tâm đặc biệt của hàng loạt nhà đầu tư khác như VinaCapital, VietFund Management (VFM), Công ty Chứng khoán Rồng Việt, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Nông nghiệp...

Ông Đoàn Hòa Thuận, Tổng giám đốc thường trực Hải Phát Invest chia sẻ, để có Hải Phát ngày hôm nay là kết quả của cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể  đoàn kết để viết nên một tuyên ngôn giá trị bao gồm: Hoài bão, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và những giá trị cốt lõi. Nhờ đó, mỗi con người của Hải Phát thấu hiểu giá trị bản thân, giá trị của sức lao động và đặc biệt là giá trị của tập thể đoàn kết, từ đó đưa những giá trị này vào hoạt động kinh doanh, tạo nên cốt cách riêng của Hải Phát và đây chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững củ Tập đoàn.

"Sau giai đoạn chuẩn bị cả về vốn và nhân lực, Hải Phát Invest đã và đang sẵn sàng bước vào giai đoạn tăng trưởng mới với sự nhảy vọt cả về quy mô cũng như doanh thu, lợi nhuận. Với hàng loạt dự án tiềm năng sẽ được triển khai bắt đầu từ năm 2018, điểm chín cho sự tăng trưởng của Hải Phát Invest sẽ nằm trong giai đoạn 2018 - 2022 với mức tăng trưởng bình quân trên 30%", Ông Thuận cho biết và nhấn mạnh thêm, kế hoạch triển khai các dự án đều đã được ban lãnh đạo chuẩn bị kỹ lưỡng để thích ứng và đối phó mọi rủi ro có thể đến từ sự biến động của thị trường.

Bên cạnh những mục tiêu tăng trưởng đầy táo bạo, Hải Phát Invest không quên những giá trị cốt lõi đã duy trì trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển. Đó là câu chuyện lợi ích luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội. Theo ông Thuận, một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp không những mang lại những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng, mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông và các nhà đầu tư, mà còn thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội.

"Trách nhiệm xã hội không đơn thuần chỉ là hoạt động từ thiện cộng đồng, mà hơn thế đó là sự tổng hòa của trách nhiệm tạo dựng giá trị sống thậ sự cho khách hàng, hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với cổ động, người lao độn, đóng góp vào sự phát triển của xã hội", ông Thuận khẳng định.

Tuyên ngôn này cũng là điểm cộng của Hải Phát Invest trong con mắt của các nhà đầu tư tổ chức, đặc biệt là nhà đầu tư ngoại.

(Theo Đặc san của Báo Đầu tư: 30 năm thu hút đầu tư nước ngoài: THÀNH TỰU VÀ BÀI HỌC)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.