Hải Phát Invest tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV năm 2022

Chia sẻ

Ngày 14/12/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2022 cho toàn thể CBNV nhằm phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh tật qua đó đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

Trong đợt khám sức khoẻ định kỳ năm 2022, toàn thể CBNV đã được đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Xây dựng có tay nghề cao, với các trang thiết bị hiện đại khám đầy đủ các nội dung: Khám thể lực (chiều cao, cân nặng, mạch, huyết áp,…), khám lâm sàng (nội khoa, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, da liễu), khám cận lâm sàng, tiền sử bệnh, tật, sinh hóa máu, siêu âm tổng quát....

Qua đợt khám sức khỏe đã giúp cho CBNV biết được tình trạng sức khỏe, bệnh lý và những dấu hiệu bệnh tiềm ẩn của bản thân để từ đó có những điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt cho phù hợp. Đồng thời, các Y, Bác sĩ cũng tư vấn cho CBNV các phương pháp giữ gìn, rèn luyện sức khỏe và xây dựng phương án điều trị bệnh kịp thời đối với các trường hợp mắc bệnh.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho CBNV hàng năm là một việc làm thiết thực nhằm đảm bảo chế độ, quyền lợi cho người lao động. Qua đó góp phần xây dựng nguồn nhân lực có sức khỏe tốt đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao trong công việc, giúp cho CBNV tiết kiệm chi phí kiểm tra sức khỏe, tiết kiệm thời gian đến các cơ sở y tế để khám bệnh, tạo cho CBNV tinh thần phấn chấn, quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân, từ đó yên tâm công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.