Hải Phát Invest: Tìm kiếm cơ hội xúc tiến đầu tư tại Thái Bình

Chia sẻ

Chiều ngày 7/3, tại Hà Nội, Ban Lãnh đạo Hải Phát Invest đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn để tìm kiếm cơ hội xúc tiến đầu tư tại địa phương này.

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT, cùng Ban lãnh đạo Hải Phát Invest tiếp và làm việc với Đoàn công tác tỉnh Thái Bình.

Về phía Đoàn công tác tỉnh Thái Bình có các đồng chí: Đặng Trọng Thăng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và các huyện, thành phố.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã giới thiệu một số nét khái quát về sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Được thành lập từ năm 2003, đến nay Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát có hệ thống 12 công ty con và công ty liên kết; tổng vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng, giá trị tài sản gần 7.500 tỷ đồng. Hải Phát là một trong những doanh nghiệp có uy tín lớn trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại Việt Nam và là đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn kinh tế, tài chính lớn trong nước, quốc tế. Hiện nay, Hải Phát đang triển khai nhiều dự án trong các lĩnh vực: nhà ở, bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng trên địa bàn từ Bắc  vào Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc giữa Hải Phát Invest và tỉnh Thái Bình.

Là một người con của mảnh đất Thái Bình, Ông Đỗ Quý Hải rất mong muốn được đầu tư, xây dựng và phát triển cho Quê hương của mình. Ông kỳ vọng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương để Hải Phát có cơ hội được đầu tư vào Thái Bình trong thời gian tới.

Để giúp cho Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát có cái nhìn toàn cảnh cũng như nhận rõ cơ hội đầu tư phát triển tại Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã giới thiệu khái quát về vị trí địa lý, tiềm năng, thế mạnh và tình hình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Thái Bình hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi làm việc.

Lãnh đạo tỉnh Thái Bình cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát cũng như các nhà đầu tư khác nghiên cứu, hợp tác đầu tư vào Thái Bình với tinh thần "Doanh nghiệp vươn mình, Thái Bình phát triển".

Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn công tác của tỉnh đã dành sự quan tâm, trao đổi thông tin, giúp đỡ doanh nghiệp tìm hiểu môi trường kinh doanh, cơ hội đầu tư vào Thái Bình.

Đoàn công tác của tỉnh thăm một số công trình do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đầu tư.

Cũng trong chuyến công tác, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Đoàn công tác đi thăm trụ sở Công ty và một số dự án của doanh nghiệp đang triển khai trên địa bàn Hà Nội.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.