HẢI PHÁT INVEST được vinh danh Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017

Chia sẻ

Ngày 10/6 tại Hà Nội, HẢI PHÁT INVEST chính thức được trao danh hiệu “Thương hiệu phát triển bền vững năm 2017”. Đây là sự kiện vinh danh và biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017” do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Báo Thương hiệu và công luận tổ chức.

Tại lễ trao giải, Đại diện HẢI PHÁT INVEST, Ông Nguyễn Anh Dũng đã tham dự và đón nhận giải thưởng “TOP 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017”. Là một công ty có bề dày 13 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, Hải Phát INVEST luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng để đầu tư và xây dựng lên các dự án chất lượng, với hạ tầng tiện ích đầy đủ, cùng dịch vụ hoàn thiện. Kết quả bình chọn “Top 10 Thương hiệu Phát triển bền vững 2017” một lần nữa khẳng định mục tiêu và cam kết của HẢI PHÁT INVEST về định hướng phát triển nhằm mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng, người lao động và cộng đồng.
Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu, HẢI PHÁT INVEST vinh dự đứng trong Top 10 đơn vị Thương hiệu phát triển bền vững 2017.
Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017
                                                               Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017
sââs
Các thương hiệu danh tiếng đều góp mặt trong “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”
Ông Nguyễn Anh Dũng đại diện Hải Phát Invest chụp ảnh lưu niệm tại lễ tuyên dương Thương hiệu phát triển bền vững 2017 .
Đây là lần thứ 3, Chương trình “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” được tổ chức thành công. Chương trình nhằm ghi nhận và biểu dương các doanh nghiệp, thương hiệu Việt uy tín, có chiến lược phát triển ổn định, bền vững và đáp ứng các chuẩn mực quốc tế trước những biến động không ngừng của thị trường. Chương trình tạo cơ hội thúc đẩy công tác xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, đưa sản phẩm chất lượng cao, có thương hiệu đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước; thương hiệu, giá trị sản phẩm được nâng cao. Đây cũng là dịp ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn của các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đối với công cuộc đổi mới và phát triển đất nước v.v.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.