HẢI PHÁT INVEST (HPX) THAM GIA ĐỐI THOẠI VỚI CÁC NHÀ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ TẠI HỘI THẢO EMERGING VIETNAM 2018

Chia sẻ

Là một trong số hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu trong nước tham dự tại Hội thảo Emerging Vietnam 2018, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest; MCK: HPX) đã có cơ hội đối thoại trực tiếp với các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Với mục tiêu kết nối các Công ty hàng đầu Việt Nam với cộng đồng đầu tư quốc tế, Hội thảo Emerging Vietnam là sự kiện được tổ chức bởi Công ty cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) vào 2 ngày 27 và 28/9/2018 tại Khách sạn Le Méridien Saigon (Tp. HCM).

Các nhà đầu tư quốc tế tìm hiểu về Hải Phát Invest tại Hội nghị Emerging Vietnam 2018
Tổng giám đốc Đoàn Hòa Thuận và Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tú (bên phải) đối thoại trực tiếp với các nhà đầu tư quốc tế tại Hội thảo Emerging Vietnam 2018

Hội thảo thu hút sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp hàng đầu trong nước hoạt động ở những lĩnh vực nổi bật bao gồm bất động sản, ngân hàng, dầu khí, năng lượng, hàng tiêu dùng, xây dựng, công nghệ thông tin, hàng không v.v. như: VIC, VHM, VRE, NVL, HPX, VPI, NLG, ACB, MBB, HDB, TCB, OIL, POW, DPM, VNM, SAB, MSN, MWG, CTD, HBC, FPT, VJC v.v. ; và 200 nhà đầu tư từ khắp thế giới, như: Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan v.v. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ các quỹ đầu tư lớn trên thế giới có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Các quỹ này quản lý danh mục từ 100 triệu đô la Mỹ cho đến 100 tỷ đô la Mỹ.

Hải Phát Invest tham gia đối thoại tại Hội thảo Emerging Vietnam 2018

Tại hội thảo, các nhà đầu tư quốc tế đã tìm hiểu và đối thoại trực tiếp với Hải Phát Invest để tìm kiếm cơ hội đầu tư như: VinaCapital, Korea Investment Management, Fides Investment Management, PYN Elite Fund, Tundra Fonder AB, CIMB Principal Management, Dynam Capital, Must Asset Management, Turicum Investment Management AG, Kasikorn Bank, FengHe Asia Fund Management, Kingsmead Asset Management, Vietcombank Fund Management, Magnolia Capital Investment, Phillip Capital, v.v. Bên cạnh Dragon Capital đang là cổ đông chiến lược nắm giữ 15% HPX, đây là những quỹ có danh mục và giá trị đầu tư lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Hội thảo Emerging Vietnam 2018 là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước được đối thoại với 200 nhà đầu tư trên toàn thế giới. Đây không những là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước thu hút sự đầu tư từ các nhà đầu tư quốc tế, mà còn là cơ hội lớn đưa các doanh nghiệp trong nước vươn xa hơn và nâng tầm vị trí của mình trên trường quốc tế./.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.