HẢI PHÁT INVEST: Cùng chung tay hưởng ứng tháng cao điểm Vì người nghèo năm 2016

Chia sẻ
Tối 13/10, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát tham dự chương trình hưởng ứng lễ phát đông chung tay vì người nghèo, đóng góp một phần kinh phí hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn Tp. Hà Nội. Đây là chương trình Hội nghị Biểu dương doanh nghiệp doanh nhân tiêu biểu, triển khai chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016 do UBND TP. Hà Nội phối hợp UBMTTQ Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức. Tham dự hội nghị có Ủy viên Bộ Chính trị Bí Thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng đại diện các bộ, ban ngành, trung ương và thành phố Hà Nội, các doanh nhân tiêu biểu đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp. Phát biểu tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định: Sau 30 năm đổi mới, kinh tế đất nước nói chung và kinh tế Thủ đô Hà Nội có sự phát triển vượt bậc đạt được nhiều thành tựu quan trọng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực chính trị, đời sống xã hội. Để có được diện mạo Thủ đô khang trang, hiện đại như hôm nay, không thể không kể đến những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, những nhà kinh doanh có tài, những nhà quản lý giỏi tâm huyết với đất nước, dân tộc.
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát biểu tại Hội nghị
Doanh nhân Thủ đô luôn năng động, sáng tạo, chủ động hội nhập, khắc phục khó khăn, vươn lên cạnh tranh trên thị trường đảm bảo kinh doanh ổn định. Đồng thời, doanh nghiệp luôn có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội trong việc tích cực tham gia đồng hành cùng thành phố trong việc tích cực tham gia đồng hành cùng thành phố giải quyết xóa đói giảm nghèo, khắc phục thiên tai, chăm sóc bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công, tham gia các chương trình bảo vệ môi trường, vệ sinh an toàn xã hội. Ông Nguyễn Đức Chung cũng đề nghị các sở, ngành doanh nghiệp, doanh nhân Thủ đô tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập và Phát triển do Thủ tướng mới phát động. Cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, tinh thần hợp tác vượt qua khó khăn thách thức, quyết tâm đạt mục tiêu có thêm 200 nghìn doanh nghiệp thành lập mới và hoạt động có hiệu quả vào năm 2020. để tạo nhiều việc làm mới, tôi đề nghị mỗi doanh nghiệp, doanh nhân của Thủ đô tạo điều kiện hỗ trợ cho từ 1-2 cá nhân khởi nghiệp, thành lập doanh nghiệp mới, đồng thời đổi mới hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, phấn đấu làm chủ thị trường trong nước và tăng cường hoạt động kinh doanh ở nước ngoài”. Theo ông Nguyễn Đức Chung hiện Thành phố còn hơn 34 nghìn hộ nghèo và hơn 44 nghìn hộ cận nghèo đang cần sự hỗ trợ. Năm 2016 với tiêu chí nghèo mới đánh giá theo hướng đa chiều, tỷ lệ hộ nghèo Thành phố có khả năng lên tới 7 - 8%. Vì vậy, trong thời gian tới với sự tham gia của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc chăm lo hỗ trợ cho các hộ nghèo là rất cần thiết.
Ông Nguyễn Văn Phương - Phó TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đại diện Công ty lên nhận Danh hiệu đồng hành cùng chương trình
Ông Nguyễn Văn Phương - Phó TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đại diện Công ty lên nhận Danh hiệu đồng hành cùng chương trình
Thay mặt UBND, UBMTTQ thành phố ông Nguyễn Đức Chung đã phát động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” từ ngày 17/10 đến 18/11 kêu gọi các cơ quan, đơn vị, đồng bào, chiến sĩ, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân phát huy truyền thống đoàn kết tương thân tương ái của dân tộc tham gia ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” năm 2016. Mời các bạn cùng xem chương trình tường thuật trực tiếp Hội nghị "Biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu, phát động tháng cao điểm "Ngày vì người nghèo" năm 2016:

Tại lễ phát động “Vì người nghèo 2016”, một số doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của Thủ đô vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng; Cờ thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng. Tại hội nghị, Hà Nội cũng tiếp nhận hơn 103 tỷ đồng từ đóng góp của 40 đơn vị, trong đó 34 doanh nghiệp và 6 ngân hàng đóng góp 103 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vì người nghèo hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng và hơn 13 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo trên địa bàn thành phố. Đồng hành cùng chương trình, HẢI PHÁT INVEST đã đóng góp vào quỹ “Vì người nghèo” của thành phố Hà Nội với số tiền 10 tỷ đồng để hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công với cách mạng. Đây là sự đóng góp thiết thực và là cam kết của HẢI PHÁT INVEST trong việc đi đầu thực hiện công tác từ thiện, an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo trên địa bàn TP. Hà Nội.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.