HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Chia sẻ

Sáng ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Kiểm Soát, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty tham dự.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đỗ Quý Hải chúc mừng ông Nguyễn Văn Phương được giao nhiệm vụ mới. Khẳng định đây là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trách nhiệm rất nặng nề, ông Đỗ Quý Hải tin tưởng với bề dày công tác, là cán bộ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn trong quản lý điều hành, đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng trong hệ thống Hải Phát, ông Nguyễn Văn Phương sẽ cùng tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, hướng đến mục tiêu phát triển Công ty ngày càng bền vững.

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Văn Phương cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tin tưởng, giao trọng trách Tổng Giám đốc Công ty. Trên cương vị mới, ông Nguyễn Văn Phương cho biết sẽ nỗ lực hết mình, sát cánh cùng Tập thể Ban lãnh đạo Công ty đoàn kết, chung sức đồng lòng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Công ty đề ra. Đồng thời để có đủ thời gian và toàn tâm, toàn ý cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của Hải Phát Invest, Ông Nguyễn Văn Phương đã có kế hoạch rút dần các chức danh quản lý điều hành tại một số đơn vị trong thời gian tới.

Ban Lãnh đạo Công ty chúc mừng Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Phương

Ông Nguyễn Văn Phương có quá trình công tác gần 10 năm gắn bó với Hải Phát trên nhiều cương vị Lãnh đạo khác nhau trong hệ sinh thái Hải Phát và hiện đang là Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Hải Phát Invest. 

Các Thành viên HĐQT và Ban Kiểm Soát chụp ảnh lưu niệm với Tân Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Phương

 

 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Ngày 26/4/2024 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có các thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và các Cổ đông của Công ty.

Xem thêm CỔ PHIẾU HPX CHÍNH THỨC GIAO DỊCH TRỞ LẠI TRÊN SÀN CHỨNG KHOÁN

Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo chính thức về việc đưa cổ phiếu HPX ra khỏi diện đình chỉ giao dịch và giao dịch trở lại toàn thời gian theo quy định kể từ ngày 20/03/2024.