Hải Phát Invest tổ chức thành công Phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019

Chia sẻ

Sáng ngày 29/03, tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội, Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) đã tổ chức thành công Phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019. Tại đại hội, rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến kế hoạch và định hướng phát triển của Hải Phát Invest trong năm 2019 được chính thức thông qua dưới sự nhất trí của 100% cổ đông tham dự.

Hải Phát Invest tổ chức Phiên họp đại hội đồng cổ đông thường niên 2019

Mở đầu Đại hội, nhiều báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh năm 2018, cùng các tờ trình liên quan đến định hướng phát triển của Hải Phát Invest trong năm 2019 đã được trình bày trước cổ đông. Trong đó, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận của Hải Phát đều có mức tăng trưởng ấn tượng so với năm 2017. Đặc biệt, lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 452 tỷ đồng, tăng 39,1% so với năm 2017.

Theo lãnh đạo Hải Phát Invest, năm 2019 là năm được dự báo có nhiều biến động và tiếp tục còn khó khăn. Song, cũng hội tụ đầy đủ những thuận lợi nhất định khi nền kinh tế vĩ mô trong nước được đánh giá ổn định, cơ hội từ việc mở cửa nền kinh tế thông qua các hiệp định đã được ký kết sẽ tạo điều kiện thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài,…Trong năm 2019, Hải Phát Invest sẽ tập trung vào hoạt động sản xuất kinh doanh cốt lõi là đầu tư, kinh doanh bất động sản, từng bước đẩy mạnh và mở rộng, phát triển các phân khúc, sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch và bất động sản công nghiệp tại các Tỉnh/Thành phố tiềm năng như Bình Thuận, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Bình,…với mục tiêu đạt 4.294,2 tỷ đồng doanh thu và 720 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 59,3% so với năm 2018. Đồng thời, Hải Phát dự kiến tăng vốn điều lệ lên 2.875 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu riêng lẻ và chia cổ tức bằng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu. Cùng với đó, Công ty dự kiến phát hành 4.000 tỷ đồng trái phiếu, trong đó có 1.000 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

Tại đại hội, rất nhiều nội dung quan trọng liên quan đến kế hoạch và định hướng phát triển của Hải Phát Invest trong năm 2019 được chính thức thông qua

Kết thúc Phiên họp, Đại hội đã nhất trí thông qua toàn bộ các nội dung được đệ trình với tỷ lệ tuyệt đối. Đồng thời, ủy quyền cho Hội đồng Quản trị triển khai thực hiện các nội dung này trên cơ sở đảm bảo lợi ích cao nhất của cổ đông. Trên cơ sở những thành quả rất đáng tự hào năm 2018, Hội đồng Quản trị, Ban Điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên Hải Phát Invest cam kết tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh, triển khai hiệu quả và minh bạch trong mọi hoạt động để đáp lại sự ủng hộ của các cổ đông, sự tin tưởng của đối tác, khách hàng.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.