Hải Phát Invest tổ chức thành công Hội nghị Tòa nhà Chung cư HHB - KĐT Tân Tây Đô

Chia sẻ

Sáng ngày 30/7/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, chủ đầu tư Dự án Tân Tây Đô (thuộc địa phận huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội) đã tổ chức thành công Hội nghị Tòa nhà Chung cư HHB lần thứ nhất (Nhiệm kỳ 2017 – 2020), với số cư dân tham dự đạt trên 81,3% số hộ đã nhận bàn giao nhà, tương đương 139/171 hộ.

Hội nghị được diễn ra tại sảnh Tòa nhà chung cư HHB, với sự tham gia của lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, đại diện chính quyền xã Tân Lập, đại diện đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà (Hải Phát PSP) và 139 đại biểu là cư dân đến tham dự. Số lượng này đạt tỷ lệ 81,3% chủ sở hữu căn hộ đã nhận bàn giao và đủ tỷ lệ đại biểu tham dự theo quy định. Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, các đại biểu tham dự Hội nghị đã lựa chọn và bầu ra Ban quản trị Tòa nhà gồm 7 người, trong đó có 6 thành viên là cư dân của tòa nhà HHB và 01 thành viên là đại diện của Chủ đầu tư. Đây là những cán bộ có năng lực, tâm huyết sẽ đại diện cư dân vận hành tòa chung cư ngày càng tốt hơn.
Ban Quản trị tòa nhà HHB ra mắt cư dân
Hội nghị đã thông qua được một số văn kiện quan trọng bao gồm: Quy chế hoạt động và Quy chế tài chính của Ban Quản trị tòa nhà chung cư HHB, sửa đổi, bổ sung nội quy quản lý tòa nhà, lựa chọn đơn vị quản lý vận hành (bao gồm cả mức phí dịch vụ), kinh phí bảo trì và số tiền đã sử dụng thuộc quỹ bảo trì, kế hoạch bảo trì, thống nhất kế hoạch bảo trì phần sở hữu chung năm 2017. Hội nghị đã thống nhất việc ủy quyền cho Ban quản trị tìm kiếm, lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà HHB. Từ nay cho đến thời điểm Ban quản trị tòa nhà HHB lựa chọn được đơn vị quản lý vận hành theo đúng quy định của pháp luật thì Công ty Cổ phần dịch vụ đô thị Hải Phát PSP sẽ tiếp tục quản lý, vận hành. Các quy chế và báo cáo đều nhận được sự đồng thuận cao từ phía cư dân với tỷ lệ chấp thuận thông qua đều đạt trên 99,5%.
Cư dân nêu ý kiến qua phương thức biểu quyết phiếu tại Hội nghị
Với việc thành lập Ban Quản trị, cư dân không chỉ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua  những đại diện mà Chủ đầu tư cũng dễ dàng tiếp nhận tâm tư, ý kiến của cư dân để cùng chung tay xây dựng cộng đồng sống văn minh tại Tòa nhà HHB – KĐT Tân Tây Đô.
Đại diện chủ đầu tư và UBND Xã Tân lập, cùng Ban Quản trị HHB vui mừng vì Hội nghị đã được tổ chức thành công
Hội nghị Tòa nhà Chung cư HHB lần thứ nhất được tổ chức thành công thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Hải Phát INVEST trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở trong quá trình đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng dự án Tân Tây Đô. Sau Hội nghị, đại đa số cư dân tin rằng, HHB sẽ là đơn vị dẫn đầu Cụm chung cư Tân Tây Đô để trở thành dự án đáng sống, là niềm tự hào của những cư dân đang sinh sống tại đây.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Về cảm xúc khi Hội nghị được tổ chức thành công, Anh Hồ Sỹ Thắng, chủ căn hộ 2106 HHB vui mừng cho biết: “Tôi rất vinh dự và vui mừng khi hội nghị HHB lần thứ nhất để bầu ban quản trị cho tòa nhà đã được tổ chức thành công tốt đẹp. Tất cả danh sách Ban quản trị đều nằm trong danh sách dự kiến của cư dân, kết quả này là khách quan và công tâm, được cư dân ủng hộ. Tôi rất mong, Ban quản trị sẽ hoạt động tích cực, trách nhiệm để đảm bảo quyền lợi cho phía Chủ đầu tư cũng như cư dân. Tôi đánh giá cao sự phối hợp của Chủ đầu tư và ban chuẩn bị và công tác tổ chức hội nghị rất tốt và chu đáo.” Cùng chung cảm xúc vui mừng, hân hoan khi hội nghị được tổ chức thành công, Chị Đặng Thị Lê, chủ căn hộ 402 HHB chia sẻ: “Chủ đầu tư và các thành viên tổ chức Hội nghị đã thực sự nỗ lực để tổ chức thành công Hội nghị. Diễn biến và kết quả của Hội nghị làm tôi và các cư dân ở đây rất hài lòng. Tôi mong những người được bầu ra sẽ có tâm để giúp cuộc sống cư dân HHB ngày càng tốt lên.”

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.