HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ LẦN ĐẦU TÒA V7 – V8 THE VESTA

Chia sẻ

Ngày 06/10/2019, Hội nghị Nhà chung cư lần đầu cho 2 tòa V7 – V8 The Vesta (nhiệm kỳ 2019 – 2022) đã được Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát – chủ đầu tư tổ chức thành công tại tại phòng sinh hoạt cộng đồng tòa V7, dự án The Vesta, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

Hội nghị Nhà chung cư 2 tòa V7 – V8 The Vesta được tổ chức lần đầu, với sự tham dự của đại diện chính quyền UBND phường Phú Lãm, đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát, đại diện Ban Quản lý tòa nhà The Vesta và 409 đại diện chủ sở hữu các căn hộ trên tổng số 490 căn hộ đã nhận bàn giao, đạt 79,73% tổng số cư dân của tòa V7 – V8 The Vesta, đủ tỷ lệ đại biểu tham dự theo quy định tại Thông tư 02/2016/TT-BXD ngày 15/02/2016.

Ban quản trị nhà chung cư Tòa V7 – V8 The Vesta (nhiệm kỳ 2019 – 2022) ra mắt toàn thể đại biểu tại Hội nghị.

Sau buổi làm việc nghiêm túc, các đại biểu tham dự Hội nghị đã lựa chọn và bầu ra Ban quản trị tòa V7 - V8 The Vesta gồm 7 thành viên (trong đó, 6 thành viên là cư dân của tòa V7, V8 và 1 thành viên là đại diện Chủ đầu tư). Cơ cấu Ban quản trị bao gồm 1 trưởng ban, 2 phó ban, 4 thành viên. Đây là những người tâm huyết, nhiệt tình với các hoạt động chung của cộng đồng cư dân, được cư dân tin tưởng và giao phó trách nhiệm trong Ban quản trị để đại diện cho tiếng nói của cư dân, vận hành chung cư ngày một tốt hơn. Trước đó, Quy chế bầu cử và danh sách các ứng viên được đề cử vào Ban quản trị đã được niêm yết công khai/ thông báo đến toàn thể cư dân nhằm đảm bảo thực hiện bầu cử dân chủ và minh bạch.

Đáng chú ý, trong danh sách trúng cử Ban quản trị tòa V7-V8 có một thành viên trúng cử là một trong hai người vừa tự ứng cử ngay tại Hội nghị.
Hội nghị chung cư tòa V7 – V8 The Vesta được đông đảo cư dân quan tâm và tham gia nhiệt tình.

Hội nghị đã nhất trí thông qua các Quy chế gồm: Quy chế hoạt động của Ban quản trị, Quy chế tài chính của Ban quản trị; Nội dung quản lý và sử dụng nhà chung cư. Đồng thời, Hội nghị cũng thảo luận về các vấn đề quan trọng như lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà và mức phí dịch vụ quản lý vận hành." 

Ban quản trị sẽ hoạt động theo mô hình Hội đồng quản trị của Công ty cổ phần. Với việc thành lập Ban quản trị, cư dân không chỉ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những đại diện, mà Chủ đầu tư cũng dễ dàng tiếp nhận tâm tư, ý kiến của cư dân để cùng chung tay xây dựng cộng đồng văn minh tại 2 tòa V7, V8 – The Vesta. 

Cư dân của 2 tòa V7 – V8 The Vesta bỏ phiếu bầu ra người đại diện cho tiếng nói của mình.

Cùng chung khối đế, tòa V7 và tòa V8 của dự án The Vesta được bàn giao cho cư dân tháng 04/2019, sau chỉ hơn 5 tháng bàn giao cho cư dân, hội nghị chung cư tòa V7 – V8 The Vesta (nhiệm kỳ 2019 – 2022) được tổ chức thành công. Đây là một trong các tòa nhà thành lập Ban quản trị sớm nhất trên địa bàn Hà Nội. Điều này góp phần khẳng định sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Hải Phát Invest trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở.

Sau hội nghị, Chủ đầu tư sẽ phối hợp với Ban quản trị tòa V7 – V8 The Vesta để hoàn tất các hồ sơ trình UBND quận Hà Đông, chính thức công nhận Ban quản trị tòa V7 – V8 The Vesta theo đúng quy định của Pháp luật.

Tại dự án The Vesta, đây là lần thứ 4 Hải Phát Invest tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư. Trước đó, lần lượt Hội nghị Nhà chung cư các tòa V3, V6, V1-V2 cũng đã được doanh nghiệp này tổ chức thành công.

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 19/10/2024, toàn thể cán bộ, nhân viên nữ trong hệ thống Hải Phát đã có chuyến du lịch vui tươi, ý nghĩa tại khu du lịch sinh thái Thung Nham - Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.