HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ LẦN ĐẦU CHO 2 TÒA V3 & V6 – DỰ ÁN THE VESTA

Chia sẻ

Ngày 25/11/2018, tại Điểm Công nghiệp Sạch Phú Lãm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát – Chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội the Vesta đã tổ chức thành công Hội nghị Nhà chung cư lần đầu cho 2 tòa nhà chung cư là V3 và V6 thuộc dự án The Vesta.

Tham dự Hội nghị nhà chung cư lần đầu tòa V3, V6 The Vesta, có sự tham dự của Lãnh đạo UBND phường Phú Lãm, cán bộ công chức phường và Tổ trưởng tổ dân phố số 3.

Cư dân Tòa V3 – Dự án The Vesta đang thực hiện quyền và nghĩa vụ bỏ phiếu của mình tại Hội nghị Nhà chung cư.

Theo đó, Hội nghị nhà chung cư lần đầu Tòa V3 - The Vesta diễn ra trong phiên họp buổi sáng với số đại biểu dự họp đại diện cho 208 phiếu biểu quyết, đã tổ chức thành công Hội nghị nhà chung lần đầu, Cư dân bỏ phiếu bầu lựa chọn các thành viên Ban quản trị mà cư dân tin tưởng và giao trọng trách, thành lập ra Ban quản trị Tòa V3 - The Vesta gồm 05 thành viên (trong đó 04 thành viên do Cư dân bầu và 01 thành viên đại diện của Chủ đầu tư).

Ban Quản trị Tòa V3 được thành lập gồm 5 thành viên chính thức.

Hội nghị nhà chung cư lần đầu Tòa V6  - The Vesta đã diễn ra trong phiên họp buổi chiều, tuy nhiên do tổng số đại biểu dự họp chưa đảm bảo đủ tỷ lệ 75% số căn hộ đã bàn giao, nên Hội nghị chưa đủ điều kiện tổ chức thành công. Mặc dù vậy, các cư dân đã rất nhiệt tình, trách nhiệm, cùng nhau bàn bạc thảo luận một số nội dung liên quan nhằm chuẩn bị cho hội nghị nhà chung cư triệu tập lần 2.

Cư dân Tòa V6 tham dự Hội nghị nhà chung cư lần đầu không đạt đủ tỷ lệ 75% số lượng căn hộ đã được bàn giao.

Việc tham dự và biểu quyết tại Hội nghị nhà chung cư là quyền và trách nhiệm của mỗi cư dân, Hội nghị được tổ chức thành công hay không phụ thuộc vào chính mỗi cư dân tại tòa nhà đó. Chủ Đầu tư rất mong, khi tổ chức hội nghị lần 2 của tòa V6 sẽ được sự quan tâm hơn nữa của cư dân tòa V6 để Hội nghị thành công, bầu ra Ban quản trị đại diện cho cư dân.

Hai tòa V3, V6 vừa được bàn giao cho cư dân từ tháng 2/2018, sau 09 tháng đã tổ chức được Hội nghị nhà chung cư lần đầu cho thấy sự quan tâm sát sao của cả Chủ đầu tư và Cư dân đến công tác này. Được biết, các công tác tuyên truyền về chương trình đã được thực hiện trong vòng 2 tuần trước ngày hội nghị như: băng rôn biểu ngữ, phát loa, thông báo tại Bảng tin, gửi giấy mời đến các căn hộ, phối hợp với các Trưởng tầng, phó tầng vận động đến từng tầng căn hộ. Qua đó Cư dân đã biết thông tin, hiểu rõ quyền và trách nhiệm tham gia Hội nghị nhà chung cư của mình, kết quả đông đảo cư dân tham dự Hội nghị, góp phần làm nên thành công bước đầu của công tác tổ chức Hội nghị Nhà chung cư tại 2 tòa đầu tiên của dự án The Vesta.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.