Hải Phát Invest - Chuẩn mực và minh bạch là chìa khóa chinh phục khách hàng

Chia sẻ

Khi quan niệm về sự thành đạt trong xã hội đã thoát ra dần khỏi những nhãn dán truyền thống và hướng dần về các giá trị đích thực, thì cũng là lúc người mua nhà trở nên khắt khe hơn với sự chuẩn mực và minh bạch của một sản phẩm bất động sản gắn với yếu tố phát triển bền vững của xã hội. Và chỉ có những thương hiệu có ý thức và chủ động đáp ứng được những yêu cầu đó mới có thể được lựa chọn. Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest – HPX) là một trong những thương hiệu như vậy.

Năm 2018 ghi dấu ấn của Hải Phát Invest sau 15 năm hình thành và phát triển khi trở thành doanh nghiệp đạt “Top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng 2018”, vinh dự được tôn vinh trong Top 100 Sao vàng Đất Việt và Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải được tôn vinh trở thành “Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018”.

Lên HOSE từ ngày 24/7/2018, Mã cổ phiếu HPX của Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát - Hải Phát Invest được đánh giá là một trong những cổ phiếu khá ổn định và có tiềm năng tăng trưởng vượt bậc nhờ vào nội lực tài chính vững vàng cùng định hướng kinh doanh có chiến lược và tầm nhìn của Ban lãnh đạo.

Từ câu chuyện trung thành với giá trị “thật và chất”

Để có được những thành công vào thời điểm hiện tại phải lược lại lịch sử tại thời điểm trong 15 năm trở về trước, thời điểm mà những nền móng đầu tiên được hình thành dưới bàn tay của Chủ tịch Đỗ Quý Hải cùng các cổ đông sáng lập.

Xuất phát điểm là sự kết nối giá trị, sau 15 năm, Hải Phát Invest đã từng bước hình thành một hành trình đầy khát vọng, không chỉ kiến tạo ra những môi trường sống hiện đại, tiện nghi theo những chuẩn mực cao nhất dành cho khách hàng, mà còn mang tới những luồng sinh khí mới cho những vùng đất tưởng chừng là không thể sinh sống và phát triển.

Từ The Pride, Tân Tây Đô, Khu đô thị Văn Phú đến Roman Plaza, The Vesta, Thuận An Central Lake, v.v. tại mỗi dự án do Hải Phát Invest triển khai, nhà phát triển bất động sản này không bao giờ thỏa hiệp về vị trí, kiến trúc, sự sang trọng và chất lượng.

Hải Phát Invest luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm sao cho phù hợp nhất với người mua nhà ở chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đảm bảo chất lượng với các dự án, theo nhận định của giới chuyên gia và các thành viên trên thị trường, Hải Phát Invest không chỉ là một chủ đầu tư tạo dựng được những dự án thành công, mà hơn thế nữa, trong 15 năm qua, thương hiệu Hải Phát Invest đã được biết đến với tư cách một nhà phát triển bất động sản của sự tử tế. Hơn cả là một nhà phát triển của giá trị thực, truyền thông minh bạch đúng và đủ.

Theo đó, trong quá trình thực hiện, nhà phát triển bất động sản này luôn tuân thủ nghiêm ngặt chuẩn mực theo các yêu cầu của tổ chức tư vấn quốc tế cũng như tôn trọng ý thức với cộng đồng khách hàng. Nhờ đó, mỗi dự án luôn chứa đựng thông điệp về giá trị sống bền vững, bên cạnh hơi hướng của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, nơi thiên nhiên “len lỏi” vào từng góc phố nhỏ, nơi cuộc sống bình yên hiện hữu đến từng nhà.

Đây được xem là nền tảng quan trọng giúp Hải Phát Invest tạo dựng được thương hiệu lớn như ngày hôm nay, đồng thời đảm bảo yếu tố cạnh tranh và thành công ở tất cả những dự án mà doanh nghiệp này trực tiếp hoặc hợp tác đầu tư trong 15 năm qua. Trong 2 năm trở lại đây, với những nỗ lực trong việc phát triển dự án của mình, Hải Phát Invest đã liên tiếp được vinh danh ở hàng chục hạng mục giải thưởng lớn nhỏ khác nhau do các cơ quan truyền thông, tổ chức có uy tín cả trong và ngoài nước.

Trong đó, đáng chú ý như giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương”, giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững năm 2017”, giải thưởng “Doanh nghiệp có năng lực cạnh tranh hội nhập bền vững”, giải thưởng “Thương hiệu - Nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam năm 2017”, tôn vinh trong Top 100 Sao vàng Đất Việt và Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải được tôn vinh trở thành “Sao vàng doanh nhân Đất Việt 2018”.

Đặc biệt, hai công trình Roman Plaza và The Vesta đã lần lượt được nhận được những giải thưởng cao quý như Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh và Top 5 dự án nhà ở xã hội tốt nhất Việt Nam 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam bình chọn.

Và tầm nhìn triển vọng tương lai

Ngay từ thời điểm thành lập cho đến nay, tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển bền vững của Hải Phát Invest luôn được giữ vững, điều mà Hải Phát Invest luôn hướng tới và tuân thủ nghiêm ngặt với những dự án do mình triển khai là việc xác định khách hàng là trọng tâm.

Với việc định nghĩa dành cho các khách hàng hiện nay đã hoàn toàn thay đổi, thì Hải Phát Invest xác định rằng một dự án được xem là đáng sống phải mang đến trải nghiệm thực sự độc đáo, thực sự khác lạ, thể hiện được dấu ấn riêng của khách hàng. Đồng thời với đó, họ đòi hỏi khắt khe hơn về sự minh bạch trong việc cung cấp thông tin, bên cạnh những đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của xã hội.

Do đó, ngay từ khi lên ý tưởng triển khai dự án, Hải Phát Invest không ngần ngại yếu tố chi phí đồng hành cùng các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước để tham gia vào việc triển khai các dự án từ khâu thiết kế, quản lý giám sát cho đến vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Nhắc đến Hải Phát Invest là nhắc đến nhà phát triển bất động sản có tâm, có tầm với triết lý kinh doanh xây nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là nơi tạo dựng cuộc sống với những giá trị gia tăng bền vững cùng những sản phẩm được khách hàng yêu thích, đặt trọn niềm tin.

Một số chỉ tiêu tài chính dự kiến của Hải Phát Invest.

Theo chia sẻ của Ban lãnh đạo Hải Phát Invest, năm 2019, Hải Phát Invest sẽ hướng tới tạo ra những sản phẩm có giá trị thực sự và gây ấn tượng với cộng đồng. Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, Hải Phát Invest sẽ phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản công nghiệp. Trong số 15 dự án được đề cập cũng có một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng có thể triển khai trong năm 2019 như TM1 Cồn Tân Lập - Nha Trang với diện tích khoảng 8.111m2 tại mặt đường Trần Phú - vị trí mà giới chuyên gia bất động sản đánh giá là khu đất vàng.

Ngoài ra, một số dự án như SEA Thuận Phước ở Đà Nẵng, một số dự án ở Hội An cũng đang trong quá trình làm thủ tục chuẩn bị đầu tư, hay tại tỉnh Bình Thuận, Cần Thơ v.v. Hải Phát Invest cũng đã lên kế hoạch và có những bước đầu hợp tác với các đối tác trong việc triển khai và khai thác các quỹ đất tiềm năng. Đó là những điểm đến mà theo đánh giá của Ban lãnh đạo Hải Phát Invest là rất phù hợp với “cơ địa” của Hải Phát và mục tiêu nửa tỉ USD doanh thu trong 5 năm tới hoàn toàn có thể đảm bảo.

(Theo Đặc san Toàn cảnh Bất động sản 2018 của Báo Đầu tư)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.