HẢI PHÁT GROUP: Trao tặng nhà tình thương cho phụ nữ nghèo tại Hòa Bình

Chia sẻ

Ngày 28/8/2017, Tập đoàn Hải Phát đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình tổ chức lễ trao tặng mái ấm tình thương cho chị Bùi Thị Thạnh - Hội viên phụ nữ nghèo đơn thân có hoàn cảnh khó khăn của xã Đú Sáng, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Ông Đào Tiến Dũng - Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Hải Phát mong muốn chia sẻ với khó khăn của địa phương
Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ mái ấm tình thương của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, tại huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, 18 căn nhà mới đã được xây dựng cho những phụ nữ nghèo trong những năm qua. Chương trình trao tặng mái ấm tình thương cho Hội viên phụ nữ năm 2017 mong muốn chia sẻ khó khăn với những người nông dân và phụ nữ nghèo đơn thân bằng một mái nhà kiên cố, phần nào xóa bớt nhà tạm, nhà tranh tre nứa lá, giúp người dân yên tâm ổn định cuộc sống.
Tập đoàn Hải Phát cùng Đại diện huyện ủy Kim Bôi và Hội LHPN huyện Kim Bôi lên trao trực tiếp quỹ mái ấm tình thương cho Chị Bùi Thị Thạnh
Gia đình ba mẹ con chị Bùi Thị Thạnh sống dựa vào mấy sào ruộng và công việc làm thuê làm mướn với thu nhập thất thường không đáng là bao của chị. Căn nhà sắp sửa được xây cất nhờ nguồn tài trợ của Tập đoàn Hải Phát sẽ như bớt được gánh nặng và nhọc nhằn trên vai người mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Cuộc sống của ba mẹ con sẽ sớm được ổn định, giúp các con yên tâm học hành. Trong thời gian tới, chương trình mong muốn nhiều gia đình nghèo khác tại địa phương cũng sẽ được hỗ trợ xây dựng nhà nhờ nguồn hỗ trợ từ những tấm lòng nhân ái.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.