HẢI PHÁT GROUP: Trao tặng Nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại Thành phố Hòa Bình

Chia sẻ

Ngày 28/6/2017, Tập đoàn Hải Phát đã phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hòa Bình tổ chức chương trình trao tặng trực tiếp số tiền 30 triệu đồng để xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho hộ Bà Hà Thị Hiền thường trú tại xóm máy 3, xã Hòa Bình, Thành phố Hòa Bình. Chương trình có ý nghĩa nhân văn, với tinh thần chung tay giúp đỡ gia đình khó khăn có mái nhà kiên cố, phần nào xóa bớt nhà tạm, nhà tranh tre nứa lá, giúp người dân yên tâm ổn định cuộc sống, điều trị bệnh.

Tại Lễ trao tặng, đại diện chính quyền địa phương, Ông Nguyễn Văn Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hòa Bình cảm ơn Tập đoàn Hải Phát đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Buổi lễ diễn ra thân mật, gần gũi nhưng cũng không kém phần trang trọng
Tại Lễ trao tặng, đại diện chính quyền địa phương, Ông Nguyễn Văn Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hòa Bình cảm ơn Tập đoàn Hải Phát đã có tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình Bà Hà Thị Hiền có 5 khẩu. Bà Hà Thị Hiền đã cao tuổi, già yếu. Con gái chịu ảnh hưởng của chất độc màu da cam. Còn cô cháu gái từ khi sinh ra đã không được như những đứa trẻ bình thường khác, cháu hay quên, gia đình gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Cô con dâu ngày ngày mải chăm mẹ già, chăm chị chồng đau ốm, chăm con thơ bệnh tật. Cuộc sống cả gia đình phụ thuộc vào người con trai là Anh Nguyễn Văn Hưng với mảnh ruộng cằn cỗi và công việc làm thêm bên ngoài thất thường, ngày dư rả thì thu nhập được 100 nghìn, có lẽ là quá vất vả cho cuộc sống đầy lo toan của gia đình 5 nhân khẩu.
Tập đoàn Hải Phát trao trực tiếp quỹ xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Thành phố Hòa Bình
Quỹ ủng hộ xây nhà Đại đoàn kết từ Tập đoàn Hải Phát đã đến đúng người, đúng địa chỉ góp phần làm vơi đi những nhọc nhằn trên vai gia đình Bà Hà Thị Hiền. Anh Hưng - Người con trai Bà Hà Thị Hiền, cũng là lao động duy nhất chia sẻ: “Gia đình tôi rất cảm ơn Tập đoàn Hải Phát đã hỗ trợ cho chúng tôi 30 triệu để xây nhà mới và xóa nhà dột nát cũ. Nếu gia đình tôi không có sự giúp đỡ của Công ty và chính quyền thì việc xây dựng nhà cửa là điều mà chúng tôi không bao giờ dám mơ ước đến. Sau khi có nhà mới, chúng tôi yên tâm không phải lo việc làm nhà, không phải lo nắng mưa, tôi sẽ có thêm thời gian và công sức để tập trung vào việc đi làm kinh tế giúp gia đình thoát nghèo.”

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.