HẢI PHÁT GROUP: RA MẮT CÂU LẠC BỘ LÃNH ĐẠO TRẺ

Chia sẻ

Ngày 13/9/2017, Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ Hải Phát đã có buổi ra mắt và giới thiệu thông tin hoạt động tại Sàn giao dịch Bất động sản Hải Phát. Với hơn 30 thành viên tham gia, buổi hoạt động đầu tiên của câu lạc bộ đã diễn ra hết sức sôi động. Thời gian hoạt động của câu lạc bộ từ 18h00 đến 20h00 các ngày trong tuần.

                  Nguyễn Quốc Huy – Người sáng lập Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ Hải Phát
Với mong muốn trung tâm đào tạo & huấn luyện nhân tài sẽ cung cấp nguồn nhân lực: Nhà quản lý, Lãnh đạo, CEO trẻ tài năng và bản lĩnh cho các công ty thành viên thuộc toàn Tập đoàn Hải Phát và các doanh nghiệp, tổ chức khác, Câu lạc bộ Lãnh đạo trẻ Hải Phát ra đời để kết nối và hội tụ những cá nhân có khát vọng trở thành nhân tài, lãnh đạo trong tương lai. Đây cũng là môi trường học tập, rèn luyện tư duy, kỹ năng mềm, khơi dậy tinh thần năng động, sáng tạo để giúp các bạn trẻ thành công.
                                 Hơn 30 thành viên đầu tiên của câu lạc bộ trong lễ ra mắt
Đối tượng tham gia là nhân viên Hải Phát Group yêu thích kinh doanh, khát vọng vươn lên trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai; sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, học viện có mong muốn thay đổi bản thân, tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao phẩm chất cá nhân hướng đến thành công. Khi đăng ký gia nhập câu lạc bộ, các thành viên sẽ được tham gia vào các khóa đào tạo & huấn luyện chuyên sâu để thiết kế lên bản đồ chiến lược phát triển sự nghiệp cá nhân cho cuộc đời mình dưới sự dẫn dắt và chỉ dẫn của những chuyên gia, CEO hàng đầu Việt Nam.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.