HẢI PHÁT GROUP DU XUÂN 2018: HÀNH TRÌNH VỀ VỚI MIỀN ĐẤT

Chia sẻ

Nhân dịp đầu xuân mới Mậu Tuất 2018, Tập đoàn Hải Phát đã có chuyến du xuân và chiêm bái cảnh Chùa để mong một năm mới tốt lành và an thịnh trong hai ngày từ 22-23/02/2018 (tức mồng 8 & 9 Âm lịch), Ban Lãnh đạo cùng Toàn thể CBCNV của các Công ty trong hệ thống Hải Phát đã có chuyến du xuân hành hương về miền đất Phật: Đền Trần, Phủ Giày, Đền Cửa Ông, Chùa Ba Vàng, Côn Sơn Kiếp Bạc.

Từ 5h00 sáng, Đoàn đã có mặt đầy đủ để xuất phát đến điểm đầu tiên là Đền Trần. Cách Hà Nội gần 100km, Đền Trần là một quần thể đền thờ tại Trần Thừa, Phường Lộc Vượng, Thành phố Nam Định. Đền Trần bao gồm 3 công trình kiến trúc chính là Đền Thiên Trường (hay Đền Thượng), Đền Cố Trạch (hay Đền Hạ) và Đền Trùng Hoa. Cả ba Đền đều có kiến trúc chung và quy mô ngang nhau. Sau khi dừng chân dâng hương tại Đền Trần, cả đoàn tiếp tục hành hương đến Phủ Giày, một quần thể kiến trúc tín ngưỡng truyền thống của người Việt trải rộng trên địa bàn 2 xã Kim Thái, Quang Trung và thị trấn Gôi thuộc huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Đền Cửa Ông được mệnh danh là ngôi đền đẹp nhất Việt Nam thuộc địa phận Phường Cửa Ông, Thành phố Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh. Đền là nơi thờ phụng Hưng Nhượng Đại Vương Trần Quốc Tảng cùng nhiều nhân vật nổi tiếng thời nhà Trần.

Điểm dừng chân tiếp theo là Chùa Ba vàng trên lưng chừng núi Thành Đẳng, chùa còn có tên gọi là Bảo Quang tự, tên dân gian thường gọi là Ba Vàng. Chùa nằm ở độ cao 340m trên một vị trí rất đẹp ở phía Tây Thành phố Uông Bí, phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa là Thành phố cảng Hải Phòng, hút tầm mắt là biển Đồ Sơn với muôn trùng sóng vỗ. Bên trái là những dãy núi Thanh Long trùng điệp chầu về, bên phải là những dãy núi Bạch Hổ hùng vĩ phục xuống.

Điểm cuối cùng của chuyến du xuân lễ chùa đầu năm là khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, đây là một trong 62 di tích quốc gia đặc biệt quan trọng của Việt Nam. Quần thể di tích này thuộc địa bàn thị xã Chí Linh tỉnh Hải Dương. Nơi đây gồm quần thể các di tích lịch sử liên quan đến những chiến công lẫy lừng trong ba lần quân dân thời Trần đánh thắng quân xâm lược Nguyên Mông thế kỷ XIII và trong cuộc kháng chiến 10 năm của nghĩa quân Lam Sơn chống quân Minh ở thế kỷ XV.

Du xuân tại mỗi ngôi đền, mọi người đều mang trong mình ước nguyện: người cầu tài, người cầu lộc, người cầu sức khoẻ, bình an v.v. Nhưng tựu chung trong lời nguyện cầu tất cả mọi người là cầu cho Hải Phát Group ngày càng vững mạnh, phát triển và đoàn kết. Tin tưởng 2018, Hải Phát sẽ đón nhận thành công ở những đỉnh cao cần vươn tới.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.