HẢI PHÁT GROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM “BÉ VẼ HÀ NỘI” 2018

Chia sẻ
Ngày 27/5/2018, Hải Phát Group đã đồng hành cùng triển lãm “Bé vẽ Hà Nội” 2018 do nhóm Urban Sketchers Hanoi tổ chức tại nông trại Hữu cơ Tuệ Viên. Món quà mà Hải Phát Group dành tặng các bạn nhỏ là những chiếc cặp chuyên dụng đi vẽ - người bạn đồng hành bền bỉ cùng các em rong ruổi khắp các ngõ ngách của Hà Nội vào mỗi dịp cuối tuần. Triển lãm là kết quả của những nỗ lực lôi kéo trẻ nhỏ rời xa màn hình smartphone, ra phố ngắm cảnh và vẽ ký họa về ngôi nhà các em đang sống, con ngõ nhỏ nơi các em đang ở, về hồ Gươm trong xanh, về các di sản đáng tự hào của Hà Nội v.v. Triển lãm Bé vẽ Hà Nội 2018 tại nông trại Hữu cơ Tuệ Viên diễn ra từ 27/5- 30/6/2018, trưng bày 50 bức tranh ký họa của 20 tác giả nhỏ tuổi. Đây là kết quả của những buổi đi trực họa trên khắp các con phố Hà Nội vào các ngày Chủ nhật hàng tuần trong năm 2018 của các bé. KTS Trần Thị Thanh Thủy – thành viên sáng lập nhóm Urban Sketcher Hanoi chia sẻ, sở dĩ nhóm tổ chức các buổi trực họa ở các khu tập thể, những góc phố cũ, những nếp nhà cổ đơn sơ v.v. là để giúp các em nhỏ phát hiện ra vẻ đẹp của những điều bình dị trong cuộc sống xung quanh. Thông qua các buổi vẽ trực họa ấy, các em được hòa mình cùng thiên nhiên, cùng cảnh sắc bốn mùa của phố phường Hà Nội. Các em được cảm nhận những điều bình dị trong cuộc sống bằng đủ mọi giác quan. Vì thế, những tác phẩm được vẽ nên bởi sự rung động của các tâm hồn thơ bé luôn hấp dẫn người xem. Khi đi vẽ ký họa, các em đã rời xa màn hình smartphone, màn hình máy tính với các trò chơi trực tuyến để trở về cùng thiên nhiên, cùng cuộc sống đời thường. Những giọt mồ hôi trên gương mặt cậu bé này đã cho thấy em say mê biết nhường nào với các nét bút và màu sắc. Một số tác phẩm của các bé có độ tuổi từ 5 đến 13 đã bộc lộ thiên hướng hội họa. Địa điểm thường lui tới của các em nhỏ tham gia vẽ ký họa khá đa dạng. Đó có thể là các di sản đáng tự hào của Hà Nội. Hay về với các làng quê đáng sống. Tới nơi đâu, các em cũng say mê vẽ tranh và cảm nhận được vẻ đẹp của ngôi nhà mình ở, góc phố mình sống, thiên nhiên bốn mùa v.v. Nhờ đó, tình yêu Hà Nội lớn lên cùng các bé qua từng nét vẽ, từ các công trình di sản ở Hà Nội chính là các em đang thể hiện tình yêu với di sản, với các giá trị truyền thống của cha ông.  

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.