Hải Phát Group đồng hành cùng “Cặp lá yêu thương” tháng 9 tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Chia sẻ

Ngày 10/9, tại Công viên Bãi Trước, Thành phố Vũng Tàu, chương trình “Cặp lá yêu thương” đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Việt NamTrung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp thực hiện đã đến với các em nhỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với mong muốn thắp sáng lên tinh thần hiếu học và chia sẻ với những khó khăn của các em học sinh, Hải Phát Group đã đồng hành cùng Cặp lá yêu thương tháng 9 để đưa đến ước mơ xanh cho 46 em nhỏ - 46 Lá chưa lành.

Tiếp tục sứ mệnh ghép nối những cặp lá, “xây ước mơ” cho các em nhỏ, Chương trình Cặp lá yêu thương đã đến Bà Rịa - Vũng Tàu để giúp đỡ và san chia bớt những khó khăn cho các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập. Các em như những con tàu mang trong mình “giấc mơ miền biển”, cùng khao khát chinh phục đại dương. Tuy nhiên, những khó khăn trong cuộc sống đang khiến những giấc mơ miền biển trở nên chênh vênh, thậm chí có thể tan biến nếu không có những sự trợ giúp từ cộng đồng.
Đại diện Hải Phát Group đã tận tay trao quà cho 46 em nhỏ tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Đến với chương trình Cặp lá yêu thương tháng 9, các đại biểu và khán giả truyền hình cả nước đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do thiếu nhi tỉnh BR-VT biểu diễn và xem phóng sự về những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập, đó là các em: Nguyễn Thị Thu lớp 4B, Trường TH Lộc An (huyện Đất Đỏ); Nguyễn Thị Thanh Thảo lớp 6, Trường THCS Hòa Hiệp (huyện Xuyên Mộc); Võ Thị Thùy Nhung lớp 5, Trường TH Võ Nguyên Giáp (xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc) v.v. Chương trình đã trao 46 phần quà, bao gồm: sách vở, dụng cụ học tập, xe đạp và học bổng (trị giá 200 ngàn đồng/tháng cho đến khi 18 tuổi) cho 46 học sinh tỉnh BR-VT có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng trao học bổng (trị giá 1 triệu đồng/suất) cho 46 học sinh này.
Gương mặt các em ánh lên niềm vui và háo hức khi nhận những món quà từ chương trình
Chương trình “Cặp lá yêu thương” đã được tổ chức tại 12 tỉnh, thành phố trên cả nước trong năm 2017. Sau Bà Rịa - Vũng Tàu, chương trình tiếp tục được tổ chức tại các tỉnh Kiên Giang, Bình Thuận và Hòa Bình. Tính đến nay, chương trình thiện nguyện “Cặp lá yêu thương” đã được truyền hình trực tiếp tại 23 tỉnh, thành. Có rất nhiều nhà hảo tâm trong cả nước cùng chung tay giúp đỡ các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tập thành người, xây dựng ước mơ.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.