HẢI PHÁT GROUP CÙNG CẢ NƯỚC “CHUNG TAY VÌ NGƯỜI NGHÈO”

Chia sẻ

Ngày 15/10/2017, Hải Phát Group đã thể hiện tấm lòng thiện nguyện thông qua chương trình Cầu truyền hình “Chung tay vì người nghèo 2017” do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp tổ chức phát động Tháng hành động vì người nghèo (17/10 - 18/11/2017) với số tiền 500.000.000đ.

Với thông điệp “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” cùng 2 điểm cầu là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình cũng giới thiệu đến khán giả những cá nhân tiêu biểu đã có những nỗ lực vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, những sáng kiến, mô hình hiệu quả trong việc giúp đỡ người nghèo như sản phẩm lanh và thổ cẩm ở Lào Cai, mây tre đan từ Nghệ An, sản phẩm của Nhóm tín dụng vi mô của Sóc Trăng.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cùng các vị đại biểu kêu gọi và nhắn tin ủng hộ Quỹ “Vì Người nghèo” qua tổng đài 1408
Chương trình là dịp để tôn vinh các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, người Việt Nam ở nước ngoài, các tổ chức quốc tế đã đóng góp thiết thực, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước.
Ông Lê Việt Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hải Phát INVEST (đứng thứ nhất từ trái sang) đã đại diện Hải Phát Group tham gia chương trình, ủng hộ số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì Người nghèo” 2017
Tính đến cuối chương trình, các nhà hảo tâm đã cam kết ủng hộ số tiền hơn 264 tỷ đồng dành cho người nghèo, kể cả các nguồn hỗ trợ đầu tư các dự án vì người nghèo. Sau 17 năm được tổ chức, chương trình “Chung tay vì người nghèo” đã vận động ủng hộ thông qua Quỹ “Vì người nghèo” được hơn 13.400 tỷ đồng và ủng hộ trực tiếp thông qua chương trình an sinh xã hội ở địa phương được hơn 36.000 tỷ đồng. Quỹ “Vì người nghèo” đã xây dựng nhiều hoạt động thiết thực mang lại đời sống tinh thần và giúp nhiều gia đình nghèo thoát khỏi khó khăn, điển hình là chương trình Tết “Vì người nghèo”, chương trình Nối vòng tay lớn sôi nổi vào dịp cuối năm. Để tham gia ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 2017, tất cả mọi người đều có thể nhắn tin theo cú pháp VNN gửi tới số 1408. Mỗi tin nhắn sẽ đóng góp cho Quỹ “Vì người nghèo” 20.000 đồng và mỗi người có thể nhắn nhiều tin. Thời gian nhận tin nhắn ủng hộ diễn ra từ nay đến hết 24h ngày 31/12/2017.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.