HẢI PHÁT GROUP: Tổ chức tập Yoga vì sức khỏe CBCNV

Chia sẻ

Với mong muốn tạo điều kiện cho các đoàn viên công ty rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, tinh thần, Công đoàn Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát – Thành viên của Hải Phát Group kết hợp với Trung tâm Pride Fitness & Yoga Center tổ chức lớp học Yoga miễn phí cho CBCNV trong toàn hệ thống Hải Phát.

Lớp học Yoga đã được khai giảng ngày 10/5, được tổ chức vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần tại Tầng 2, sảnh sự kiện Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát. Buổi khai giảng lớp học Yoga đã thu hút được sự tham gia của 50 học viên. Hết giờ làm, các học viên nhanh nhẹn thay trang phục tập và trải thảm tập Yoga, ai nấy đều tỏ ra rất thích thú, thoải mái dưới sự hướng dẫn của Thầy giáo người Ấn Độ - Thầy Master Raju là giáo viên Yoga lâu năm và nhiều kinh nghiệm của Trung tâm Pride Fitness & Yoga Center. Đây là một trong những hoạt động nhằm gia tăng giá trị nhận được cho mỗi nhân viên công tác tại tất cả các vị trí trong toàn hệ thống Hải Phát. Giống như nhiều môn thể thao khác, Yoga rất tốt cho sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Không những thế, Yoga còn được biết đến như là liệu pháp vàng cho mọi căn bệnh và kéo dài tuổi thọ một cách đáng kinh ngạc. Những động tác “nhìn rất đơn giản” của Yoga, kết hợp với phương pháp hít thở riêng cho người tập luyện, sẽ giúp chúng ta điều khiển cơ thể một cách linh hoạt nhất. Sau một đến hai tháng tập luyện, Yoga giúp điều hòa huyết áp, cải thiện các bệnh về thoái hóa đốt sống và các bệnh về xương, cải thiện chức năng não, phổi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ổn định đường huyết v.v. Đặc biệt, Yoga còn được biết đến là một bộ môn luyện tập hiếm hoi có khả năng làm thay đổi biểu hiện gen trong các tế bào miễn dịch ở con người. Xuất xứ từ Ấn Độ, Yoga là một phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao độ của tinh thần và thể xác tại cùng một thời điểm, dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Sự kỳ diệu của Yoga chính là thông qua việc luyện tập của thể xác để khai tâm, giúp con người giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, những tính xấu và hoàn thiện bản thân hơn. Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới.
                                         Tập Yoga có lợi rất nhiều cho sức khỏe
                   Yoga giúp tiếp thêm năng lượng cho tinh thần của mỗi người
Việc đưa Yoga vào môi trường công sở là xu hướng của nhiều Doanh nghiệp phát triển hiện nay. Thậm chí ở Hàn Quốc, Hiệp hội các nhà quản lý còn tiến hành hội thảo đặc biệt dành cho các Giám đốc Nhân sự của 20 công ty hàng đầu Hàn Quốc với chủ đề “Đối phó với stress của nhân viên với sự trợ giúp thực hành Yoga.” Hoạt động này của Hải Phát cho thấy công ty không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm đến đời sống văn hóa tinh thần của các thành viên trong công ty. Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận lại không khí của Buổi khai giảng Yoga:
Thầy Master Raju là người Ấn độ - Giáo viên của Trung tâm Pride Fitness & Yoga Center
                                         Yoga kích thích sự sáng tạo của nhân viên
                    Các động tác tập nhìn đơn giản nhưng lại cần sự tập trung cao độ
Tác dụng tích cực và hiệu quả của Yoga với sức khỏe con người đã được khoa học chứng minh
                                  Yoga rất phù hợp với nhân viên văn phòng
             Giúp mỗi người tràn đầy năng lượng trong công việc và cuộc sống.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.