Hải Phát tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III

Chia sẻ

Sau hai ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc (ngày 5-6/6/2020), Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công ty CPĐT Hải Phát lần thứ II, đồng chí Đỗ Quý Hải - Bí thư Đảng ủy cho biết: “Trong nhiệm kỳ vừa qua, với sự định hướng và dẫn dắt về đường lối chính trị của Đảng bộ, tập thể cán bộ nhân viên Công ty CPĐT Hải Phát đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh và công tác xây dựng Đảng. Doanh thu và lợi nhuận toàn hệ thống đều có sự tăng trưởng mạnh mẽ, khẳng định sự phát triển liên tục và bền vững của Công ty theo định hướng chiến lược mà Đảng bộ và lãnh đạo Công ty đã đề ra”.

                                                                                                     Đoàn Chủ tịch Đại hội.

Chia sẻ tại Đại hội, ông Đỗ Quý Hải cho biết, vượt qua những khó khăn, thách thức của tình hình kinh tế toàn cầu và tại Việt Nam, đặc biệt là những tác động, ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19, giữ Doanh nghiệp ổn định và bền vững là mục tiêu tiên quyết, trong đó phải đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. “Tôi ghi nhận và đánh giá cao những kết quả hoạt động trong các nhiệm kỳ vừa qua của Đảng bộ và Công ty sẽ luôn đồng hành, nỗ lực ủng hộ Đảng bộ ngày càng phát triển. Với sự định hướng và dẫn dắt về đường lối chính trị của Đảng bộ, tập thể cán bộ nhân viên Hải Phát đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong kinh doanh và công tác xây dựng Đảng. Trong đó, tại các Công ty thành viên, nhiều đồng chí lãnh đạo đã đảm nhận cả hai trọng trách đứng đầu doanh nghiệp và tổ chức Đảng”- ông Đỗ Quý Hải nhấn mạnh.

                                                                                Đại biểu bỏ phiếu bầù Ban Chấp hành.

Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đảng cũng luôn được chú trọng và thực hiện có hiệu quả. Đảng bộ Công ty Hải Phát đã thu hút và đào tạo, kết nạp được đội ngũ cán bộ trẻ, có năng lực, được đào tạo rất cơ bản và chuyên sâu, được rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp, có động lực phát triển và tiến bộ, có lý tưởng và mục tiêu phấn đấu rõ ràng. Đây chính là nguồn lực rất lớn để xây dựng và phát triển tổ chức Đảng trong nhiệm kỳ vừa qua và nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục góp phần hỗ trợ và quản lý doanh nghiệp, đồng hành cùng phát triển và phát triển bền vững. Đảng bộ đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo các tổ chức đoàn thể như: Công đoàn, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh thông qua nhiều hoạt động với nhiều nội dung và hình thức phong phú.

                                                                      Đại diện Lãnh đạo Quận ủy Hà Đông chúc mừng Đại hội.

Với tinh thần khách quan, dân chủ, trí tuệ, vì tập thể, Đại hội đã tiến hành bầu nhân sự cho nhiệm kỳ 2020-2025, lấy phiếu tín nhiệm giới thiệu nhân sự chức danh Bí thư Đảng ủy Công ty CPĐT Hải Phát khóa III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Bầu đại biểu đi dự ĐH Đảng bộ cấp trên, nhiệm kỳ 2020-2025 và tổng hợp ý kiến đóng góp vào văn kiện Đại hội XIII.

Kết quả, 100% Đảng viên dự Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội lần thứ III Đảng bộ Công ty CPĐT Hải Phát nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đồng chí Đỗ Quý Hải đã được tín nhiệm bầu là Bí thư BCH Đảng bộ khóa III nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.