Hải Phát 2015: Những nỗ lực đã được ghi nhận

Chia sẻ
Ngày 26/03/2016, Hội nghị gặp mặt hội viên năm 2016 do Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA) tổ chức tại Đà Lạt – Lâm Đồng đã quy tụ gần 400 doanh nghiệp Bất động sản. Chương trình nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp có thành tích nổi bật trên thị trường BĐS Việt Nam năm 2015 theo tiêu chí đánh giá trên phương diện của người mua nhà, được thẩm định và công nhận của Hội đồng Phản biện Khoa học và Hội đồng Giám khảo cấp quốc gia. Những giải thưởng mà Hải Phát vừa đạt được đã khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm của Hải Phát với đối tác và khách hàng, góp phần làm cho thị trường ngày càng phát triển và bền vững hơn.
Ông Đặng Tiến Tiếp - thứ 3 từ phải qua đại diện Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên nhận giải.
Ông Đặng Tiến Tiếp - thứ 3 từ phải qua đại diện Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên nhận giải.
Trong quá trình gần 13 năm thành lập, trưởng thành và phát triển của Hải Phát, với vị thế là nhà đầu tư, kinh doanh Bất động sản, cùng phương châm “Thương hiệu chất lượng và niềm tin” nên dù ở bất cứ dự án Bất động sản nào, Hải Phát luôn đảm bảo chất lượng công trình, tiện ích cùng cảnh quan không gian xanh trong từng sản phẩm. Đặc biệt, dự án luôn đảm bảo tiến độ đúng như đã cam kết với khách hàng. Bên cạnh đó, hệ thống Hải Phát luôn có chiến lược phát triển rõ ràng với năng lực tài chính ổn định, điều này tạo được sự phát triển bền vững đồng thời tạo được niềm tin cho khách hàng.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng dành cho Công ty CP Đầu tư Hải Phát về thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, góp phần vào sự phát triển ngành Xây dựng.
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng dành cho Công ty CP Đầu tư Hải Phát về thành tích xuất sắc
trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015, góp phần vào sự phát triển ngành Xây dựng.
Trong năm vừa qua Hải Phát đã đầu tư, xây dựng và phân phối thành công đa dạng các dự án từ các sản phẩm dành cho người thu nhập thấp, trung cấp đến cao cấp. Có thể kể đến như Tổ hợp The Pride, Khu đô thị Tân Tây Đô, Dự án NOXH The Vesta, Biệt thự sinh thái cao cấp The Phoenix... Trong năm 2016 tới đây, Hải Phát tiếp tục triển khai hàng loạt các dự án Hải Phát Plaza, A7 Nam Trung Yên, Biệt thự liền kề Phú Lương... Và không thể không kể đến thương vụ đình đám Usilk City đang được Hải Phát chuyển nhượng và phát triển xây dựng.
Công ty CP Đầu tư Hải Phát nhận bằng khen về thành tích đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam
Công ty CP Đầu tư Hải Phát nhận bằng khen về thành tích đóng góp trong các hoạt động và góp phần tích cực cho sự phát triển của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam
Hải Phát cũng là đơn vị duy nhất tại Hà Nội nằm trong danh sách Top 5 Nhà Môi giới Bất động sản uy tín 2015 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) bình chọn. Lễ công bố trao giải diễn ra vào 12/4/2016 tới đây. Giải thưởng này không chỉ tôn vinh mà còn mang ý nghĩa tích cực thúc đẩy Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong toàn hệ thống Hải Phát có thêm động lực, tâm huyết để đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác hiệu quả các dự án bất động sản nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội. Liên tiếp dành giải thưởng, Sàn Giao dịch BĐS Hải Phát tiếp tục được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá là một trong những đơn vị chủ lực trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản. Minh chứng, ngày 12/3/2016 mới đây Sàn Giao dịch BĐS Hải Phát đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015. Để có được danh sách này, Hiệp hội đã đưa ra những tiêu chí đánh giá khắt khe trên cơ sở ý kiến phản hồi của nhiều khách hàng, cùng đội ngũ thẩm định có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Danh sách này có thể coi là cơ sở rất tốt để người dân – xã hội có những địa chỉ tin cậy trong việc tìm hiểu thông tin, giao dịch mua bán bất động sản.
Công ty CP Bất động sản Hải Phát được công nhận là Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu năm 2015
Công ty CP Bất động sản Hải Phát được công nhận là Sàn giao dịch Bất động sản tiêu biểu năm 2015
Ông Vũ Kim Giang – Tổng Giám đốc Công ty CP BĐS Hải Phát cho biết: “Con đường Hải Phát chọn chính là sự yên tâm và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Bằng sự quyết tâm tột cùng, Hải Phát nguyện hết sức mình mang tới những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng khi đến với thương hiệu của Hải Phát”. (Theo Thông tin từ Haiphat Land: http://haiphatland.com.vn/vi/news/Tin-Hai-Phat/Hai-Phat-la-don-vi-duy-nhat-Ha-Noi-lot-top-5-Chu-dau-tu-uy-tin-2015.html)

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.