Dự án khu đô thị Tân Tây Đô đã tiến hành thủ tục trả sổ đỏ đợt 1

Chia sẻ
Vào ngày 14/ 02 / 2015, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát - chủ đầu tư dự án khu đô thị Tân Tây Đô đã tiến hành hoàn thiện thủ tục, trả sổ đỏ đợt 1 cho các Qúy khách hàng thuộc dự án Tân Tây Đô. Để các căn hộ của dự án khu đô thị Tân Tây Đô nhanh chóng hoàn thiện các thủ tục pháp lý, phía Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát – chủ đầu tư của dự án đang trong quá trình gấp rút hỗ trợ và hoàn thiện các thủ tục hành chính để cấp phép sử dụng nhà ở/ căn hộ hợp pháp giúp cho các khách hàng đang sinh sống tại các căn hộ thuộc dự án. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã thu được 185 hồ sơ của tòa CT2A của dự án, và đã được sở TN cấp đợt 1 với số lượng là 60 giấy chứng nhận. Trong đó Công ty đã trả cho khách hàng là 30 giấy chứng nhận, còn 27 giấy chứng nhận đang được nhân viên của Công ty liên hệ với khách hàng để trao nhận. Ngoài ra, số hồ sơ hiện tại còn lại của khách hàng là 127 đang chờ ra giấy chứng nhận , để có thể hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, sở hữu hợp pháp các căn hộ. Vì vậy, để nhanh chóng hoàn thành các thủ tục giúp Qúy khách hàng, hiện tại Công ty đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thành phần còn lại của danh sách với việc hoàn thiện hồ sơ xin cấp sổ đỏ và các thủ tục để trả sổ đỏ cho các Qúy khách hàng trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, trong thời gian tới đây, Công ty rất mong sẽ nhận được sự hỗ trợ đến từ phía khách hàng để giúp Công ty hoàn thiện các vấn đề pháp lý, rút ngắn thời gian hoàn thiện, và trả sổ đỏ lại cho các khách hàng thuộc dự án khu đô thị Tân Tây Đô. Cuối cùng, nhân dịp sang năm mới Ất Mùi 2015, Công ty xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới toàn thể Qúy khách hàng của Công ty và một năm mới An Khang - Thịnh Vượng!

Tin liên quan

Xem thêm Bất động sản tỉnh vẫn hút khách

Trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng, bất động sản khu vực ven đô, tỉnh lị vẫn thu hút được sự quan tâm, đặc biệt từ nhà đầu tư Hà Nội, qua đó giữ vai trò “hoạt náo viên” cho thị trường địa ốc.

Xem thêm Bắc Giang sắp xuất hiện phố đi bộ quốc tế

Bắc Giang - quy hoạch 6400ha khu công nghiệp tầm nhìn 2021- 2030

Xem thêm Hải Phát Invest đề xuất đầu tư 4 dự án lớn ở Điện Biên

4 dự án nằm trong tổng thể quy hoạch các dự án nâng cấp mở rộng cảng hàng không Điện Biên và dự án trung tâm hành chính chính trị Điện Biên.