ĐỘT PHÁ CÔNG NGHỆ 4.0 TẠI TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT

Chia sẻ

Nhận thức rõ được tầm quan trọng của công nghệ thông tin 4.0 với những tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh và quản lý doanh nghiệp, ngày 15/3/2019, tại The Pride, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Hội thảo về Công nghệ thông tin ứng dụng trong lĩnh vực quản lý Bất động sản nhằm phổ biến, triển khai, cập nhật công nghệ 4.0 cho toàn thể CBNV để có thể nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường Bất động sản vốn khắc nghiệt.

Với chủ đề thiết thực, Hội thảo đã thu hút sự quan tâm và lắng nghe của những người tham dự.

Tham dự hội thảo có Bà Trần Hoài Anh - Phó Tổng giám đốc, Ông Lê Đình An - Giám đốc Nhân sự, cùng với các trưởng, phó phòng và cán bộ nhân viên đại diện của các phòng ban, đơn vị nằm trong hệ thống của Hải Phát như: Hải Phát Invest, Hải Phát Thủ đô, Đại Đông Á.

Chuyên gia đang tư vấn và đưa ra giải pháp công nghệ thông tin cho Hải Phát.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ 4.0 nên Hải Phát đã bắt tay thực hiện tiếp cận công nghệ từ cách đây vài năm. Trước đó, Hải Phát đã cho áp dụng phần mềm Bravo và Cleco, bước đầu, các phần mềm này đã phát huy được hiệu quả nhất định, giảm tải được khối lượng nhân sự trong nhiều hạng mục công việc của một số phòng ban như: Hành chính, kế toán, chăm sóc khách hàng, kinh doanh, kế hoạch kỹ thuật v.v. Đến nay, Hải Phát có nhu cầu cao hơn ở công nghệ. Sau hội thảo này, Hải Phát sẽ lựa chọn một đơn vị để đưa ra tư vấn tổng thể, giải pháp được chi tiết và hoàn thiện dần nhằm đáp ứng được hết các nhu cầu của tất cả các phòng ban, từ khâu chuẩn bị đầu tư cho đến các khâu liên quan đến kế hoạch kỹ thuật, giám sát của ban Thanh tra v.v.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Trần Hoài Anh - Phó Tổng giám đốc cho biết: "Với tinh thần sẵn sàng đón nhận cuộc cách mạng công nghệ thông tin 4.0 vào Hải Phát, mong rằng, tất cả mọi người sẽ cùng nhau tìm tòi và nghiên cứu thêm về các ứng dụng công nghệ thông tin để cập nhật thêm các ứng dụng công nghệ mới vào phục vụ cho công việc thuận lợi và đạt hiệu suất cao hơn".

Phần trao đổi, giải đáp các thắc mắc cũng được đông đảo cán bộ nhân viên tham gia.

Tại Hội thảo, có 5 tham luận của 5 đơn vị được trình bày, tập trung vào các giải pháp ứng dụng công nghệ theo từng nhóm vấn đề: Lưu trữ điện tử, Văn phòng điện tử, Chăm sóc khách hàng, Quản lý tiến độ xây dựng tại các Ban quản lý dự án, với: 1. Cloud Office: Hệ thống văn phòng điện tử; 2. CRM Việt: Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng; 3. FSI: Giải pháp, công nghệ, dịch vụ FSI kinh doanh; 4. EFY: Giải pháp số hóa, Quản lý hồ sơ lưu trữ; 5. ISOFTCO: Giải pháp phần mềm điều hành Doanh nghiệp - Quản lý dự án đầu tư xây dựng IBOM.

Thông qua Hội thảo, Hải Phát mong muốn tiếp thu kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia, các đơn vị hàng đầu triển khai ứng dụng công nghệ thông tin 4.0 vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh và điều hành, quản lý công việc.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.