Doanh nghiệp Bất động sản ứng phó với dịch COVID-19

Chia sẻ

Thị trường bất động sản vừa trải qua một khời kỳ nhiều khó khăn, thách thức chưa từng có tiền lệ. Đầu năm 2020, sự sụt giảm mạnh nguồn cung mới và dịch Covid-19 đã và đang là liều thuốc thử đối với sự phát triển bền vững của thị trường. Thay vì ngồi một chỗ chờ cơ hội, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã thay đổi mục tiêu, chiến lược, tự làm mới mình, hoàn thiện bộ máy để vượt qua đại dịch. Hải Phát là một doanh nghiệp như thế.

Chia sẻ về những giải pháp của doanh nghiệp trong giai đoạn ứng phó với dịch COVID-19, Ông Đinh Thế Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu tư Hải Phát cho biết: Song song với việc đẩy mạnh công tác phóng chống dịch theo Chỉ thị của Chính Phủ, Hải Phát đã đặt ra 3 mục tiêu thực hiện trong thời gian cách ly xã hội.

Thứ nhất, về nguồn lực con người: Chúng tôi tối ưu lại toàn bộ hệ thống về mặt quản trị, đặc biệt là các đơn vị thành viên để hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái cho Tập đoàn, từ đó rà soát lại khâu quản lý vận hành và khâu bán hàng.

Thứ hai, về mặt thương hiệu: Chúng tôi thay đổi lại toàn bộ nhận diện thương hiệu theo mục tiêu phát triển dài hạn của Tập đoàn.

Thứ ba, về danh mục các dự án: Chúng tôi thực hiện rà soát lại danh mục đầu tư các dự án của hệ thống bao gồm các dự án đã đầu tư, các dự án đang chuẩn bị đầu tư, đã đầu tư và đang triển khai, để cơ cấu lại sản phẩm phù hợp với dòng tiền, tài chính và đặc biệt là nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn hiện nay để thích nghi.

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu, đặc biệt là hình ảnh logo không phải là kế hoạch phát sinh trong thời kỳ dịch bệnh mà đã nằm trong chiến lược của Hải Phát từ trước đó. Sau 16 năm hình thành và phát triển thì đây chính là lúc Hải Phát cần làm mới hình ảnh của mình để thích nghi với những mục tiêu dài hạn.

Thông qua nhận diện mới chúng tôi mong muốn rằng, trong thời gian tới khi Hải Phát đưa ra những sản phẩm mới sẽ được khách hàng và thị trường đón nhận một cách tích cực như nhận diện mới của chúng tôi hiện nay.

Mời Quý vị cùng theo dõi những chia sẻ của ông Đinh Thế Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu tư Hải Phát về những ứng phó của doanh nghiệp đối với dịch COVID-19 trong thời gian qua và lắng nghe những nhân định của các chuyên gia về thị trường bất động sản trong thời gian tới.

[embed]http://media.hntv.mediatech.vn/CLIP2020/Thang05/toa_dam/toadam_20200513.mp4[/embed]  

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.