Diễn tập Phòng cháy chữa cháy tại The Pride

Chia sẻ
Vừa qua, Ban quản lý tòa nhà The Pride và phòng cảnh sát PCCC số 9 – Hà Đông đã tổ chức thành công buổi tập huấn và diễn tập trong 2 ngày 24 và 25/10 về công tác phòng cháy chữa cháy tại tòa nhà The Pride cho toàn bộ các CBCNV và các cư dân sinh sống tại tòa nhà. The Pride là dự án chung cư cao cấp được xây dựng trên diện tích đất hơn 11.000m2, với mật độ xây dựng chỉ 39%. Chung cư The Pride - HP Landmark Tower được thiết kế gồm 04 khối tháp cao 35 và 45 tầng chung nhau 05 tầng đế với đầy đủ các hạng mục: tầng hầm để xe, khối trung tâm thương mại, khối văn phòng cao cấp, khu vực phục vụ hoạt động thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe và khu vực sinh hoạt cộng đồng. The Pride là chung cư cao tầng nên ngay từ khi bắt đầu xây dựng, Hải Phát đã nắm rất rõ tầm quan trọng của hệ thống phòng cháy chữa cháy của công trình. Chính vì thế, The pride sử dụng hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động loại địa chỉ toàn công trình, cụ thể là hệ thống báo cháy tự động, chữa cháy tự động, hệ thống chữa cháy vách tường, hệ thống thông gió, hút khói hành lang, tăng áp cầu thang. The Pride có 5 trung tâm báo cháy loại địa chỉ, mỗi tủ quản lý một tòa nhà từ CT1 đến CT4 và được kết nối với nhau, tủ 5 là dành riêng để quản lý báo cháy của khối đế và tầng hầm. 5 tủ này được đặt ở phòng kỹ thuật an ninh giám sát trực 24/24. Hơn nữa, ở từng hành lang của mỗi tòa nhà từ tầng 6 đến 45 đều được đặt trạm bơm cứu hỏa riêng. Mỗi tòa nhà có 4 hộp chữa cháy cứu vách tường, có bình chữa cháy bằng bọt. Nay, những buổi tập huấn, diễn tập như thế này lại càng củng cố vững chắc thêm lòng tin vào sự an toàn của những cư dân tòa nhà The Pride.
Toàn bộ các cư dân đang chăm chú lắng nghe
Toàn bộ các cư dân đang chăm chú lắng nghe
Cán bộ PCCC đang say sưa nói về những vấn đề PCCC
Cán bộ PCCC đang say sưa nói về những vấn đề PCCC
 Ai nấy đều tập trung cao độ
Ai nấy đều tập trung cao độ
Tập trung ghi chép
Tập trung ghi chép
 Người dân đang nêu những thắc mắc...
Người dân đang nêu những thắc mắc...
 ... và cả những trăn trở trong công tác Phòng chống cháy nổ
... và cả những trăn trở trong công tác Phòng chống cháy nổ
 Những chiếc bình cứu hỏa đã sẵn sàng cho buổi tập huấn
Những chiếc bình cứu hỏa đã sẵn sàng cho buổi tập huấn
Và diễn tập cứu hộ...
Luôn là thái độ rất tập trung
Luôn là thái độ rất tập trung
 Làm mẫu
Làm mẫu
Quyết tâm để ngọn lửa nào cũng tắt.
Quyết tâm để ngọn lửa nào cũng tắt.
Kết thúc hai ngày tập huấn và diễn tập, tinh thần, kiến thức về công tác phòng cháy chữa của không chỉ Ban Quản lý tòa nhà và toàn bộ cư dân sinh sống tại The pride, mà còn cho các CBCNV của Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã được nâng cao, sẵn sàng xử lý các tình huống khi có các sự cố liên quan đến cháy nổ phát sinh.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.