Đại diện Hải Phát tham dự buổi tọa đàm online “Cơ hội đầu tư bất động sản” do báo CafeF.vn tổ chức

Chia sẻ
Vào chiều ngày 22/04/2015, trên kênh báo CafeF.vn, buổi tọa đàm về phân tích bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay với sự tham gia của các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản nổi bật: Ông Trần Ngọc Quang – Quyền Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam (VNREA); Ông Phạm Hải Đăng – Chủ tịch Keller Williams Commercial Northern Việt Nam; Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc; Bà Trần Hoài Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát. Buổi tọa đàm trực tuyến “Cơ hội đầu tư bất động sản” kéo dài hơn 3 tiếng trên kênh CafeF.vn, các chuyên gia BĐS cùng đại diện các doanh nghiệp đã giải đáp các thắc mắc của nhiều nhà đầu tư xoay quanh những vấn đề về cơ hội và rủi ro khi đầu tư vào BĐS. Dưới đây là một số quan điểm của Bà Trần Hoài Anh tại buổi Tọa đàm. Trả lời câu hỏi của liên quan đến những nới lỏng và mở rộng trong quy định mua và sở hữu nhà của người nước ngoài tại Việt Nam, Bà Trần Hoài Anh, Phó TGĐ Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát đưa ra quan điểm “Khi nói đến BĐS nghỉ dưỡng thì nhu cầu đang tăng lên do dòng tiền kiều hối, thứ hai là nhà đầu tư nước ngoài. Bởi hiện nay thế giới coi như “phẳng” thì việc sở hữu cho các kỳ nghỉ du lịch là có thể chia sẻ căn hộ nghỉ dưỡng với nhau. Do vậy, việc người nước ngoài đầu tư mua các villas ở khu nghỉ là hoàn toàn có thể. Pháp lý Việt Nam mới như hiện nay sẽ tăng cầu và đương nhiên giá và tỷ suất lợi nhuận sẽ tăng theo.” “Mới đây có thông tin có gói tín dụng 50 nghìn tỷ hỗ trợ thị trường BĐS thương mại, nếu có sẽ có tác động gì?” câu hỏi của Diệu Anh đặt ra, quan điểm hầu hết các diễn giả đều nhận định rằng, nếu thật sự có gói tín dụng 50 nghìn tỷ là điện kiện thực sự tốt, tác động tích cực đến các doanh nghiệp phát triển dự án. Cũng có cái nhìn khá lạc quan với cơ hội đầu tư BĐS hiện nay, Bà Trần Hoài Anh cũng cho rằng  "Kể cả đầu tư dài hạn hay ngắn hạn thì hiện tại nhà đầu tư đầu tư được. Tuy nhiên nhà đầu tư nên bám vào thủ đô bởi trong vòng 50 năm tới thủ đô vẫn phát triển rất mạnh. Hiện tại nhà đầu tư ngắn hạn nên bám sóng".  "Khi đầu tư nên đầu tư thông qua một đơn vị tư vấn, sàn giao dịch BĐS có uy tín bởi họ sẽ cung cấp cho chúng ta thông tin đầy đủ vào dự án như sàn Hải Phát, sàn Đất Xanh..." bà Hoài Anh cho biết. Bên cạnh đó, câu hỏi của nhiều nhà đầu tư đưa ra: “Thưa ông/bà, doanh nghiệp của ông/bà hiện đang đầu tư vào dự án nào? Theo ông/bà khuyên doanh nghiệp nên đầu tư vào dự án ngoài dự án của doanh nghiệp ông/bà?”. Với câu hỏi như vậy, Bà Trần Hoài Anh chia sẻ 2 dự án lớn do Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư là:  The Vesta tại Phú Lãm – dự án nhà ở xã hội có 20% diện tích là nhà ở thương mại với đầy đủ hạ tầng tiện ích như khu liên hợp thể thao, trường mầm non, khu mua sắm,…
Phối cảnh dự án Nhà ở xã hội The Vesta – Phú Lãm
Phối cảnh dự án Nhà ở xã hội The Vesta – Phú Lãm
dự án Hải Phát Plaza khởi công dự án vào tháng 8 trên Đường Tố Hữu. Bà Hoài Anh cũng đưa ra lời khuyên, "Tôi nghĩ rằng nhà đầu tư nên chọn dự án có chủ đầu tư có uy tín. Làm nhà cũng như may áo, ngày xưa mình quen may đo, nhưng hiện nay phần lớn người dân sử dụng may đo. Hiện nay xây nhà cũng vậy không phải xây ồ ạt mà phải xây với chất lượng rất tốt. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng phải chọn phải có sức khỏe tài chính, xem xét nợ của công ty đó tại ngân hàng dù bề ngoài doanh nghiệp đấy có vẻ rất tốt".
 Phối cảnh dự án Haiphat Plaza
Phối cảnh dự án Haiphat Plaza
Buổi toạ đàm “Đã đến lúc đầu tư bất động sản?” đã giúp các nhà đầu tư nắm bắt được rõ hơn về thị trường bất động sản, biết được quan điểm và nhận được nhiều lời khuyên từ các vị diễn giả của chương trình.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.