CUỘC THI THUYẾT TRÌNH "NỘI LỰC VỮNG VÀNG - BỨT PHÁ VƯƠN XA": GAY CẤN ĐẾN PHÚT CUỐI

Chia sẻ

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn, sáng ngày 01/12, Vòng chung kết cuộc thi thuyết trình “Nội lực vững vàng – Bứt phá vươn xa” đã chính thức diễn ra chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn đến từ 4 đội chơi xuất sắc.

“Nội lực vững vàng – Bứt phá vươn xa” là cuộc thi thuyết trình được tổ chức với mục tiêu phát huy khả năng sáng tạo, tìm ra những phương pháp hiệu quả để cải tiến chất lượng công việc. Sự kiện là dịp để Lãnh đạo hiểu rõ hơn về những khó khăn mà nội bộ đang gặp phải, đồng thời cũng tạo cơ hội để mỗi bộ phận chuyên môn đưa ra những ý tưởng mới, sáng kiến mới, đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn.

Cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn

Ông Đoàn Hòa Thuận - Tổng Giám đốc Tập đoàn phát biểu tại Vòng chung kết cuộc thi

Ngay từ Vòng sơ khảo, 8 đội chơi đại diện cho các Phòng/Ban trong Công ty đã có màn tranh tài ấn tượng. Nhờ đề tài hay, có sự đầu tư chiều sâu cả về nội dung và cách thức thể hiện 4 đội chơi đến từ Phòng Kế hoạch kỹ thuật; Phòng Tài chính kế toán; Phòng chăm sóc khách hàng và liên quân Phòng R&D, Phòng Kinh doanh BĐS Thương mại và Phòng Marketing Bất động sản đã được Ban giám khảo lựa chọn góp mặt tại Vòng chung kết.

Đại diện của 4 đội chơi xuất sắc có mặt tại Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào sáng ngày 01/12

Tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 1/12, 4 đội chơi phải tranh tài ở hai phần thi: Phần thi Thuyết trình (bao gồm phần thuyết trình và phản biện) và Phần thi Sáng tạo mang tên "Bền vững những công trình - Định hình bao khát vọng".

Các thành viên trong Ban giám khảo vô cùng thích thú trước những màn thể hiện của đội chơi

Vẫn là đề tài thuyết trình từ Vòng sơ khảo, dựa trên câu hỏi phản biện và góp ý từ Ban giám khảo, các đội chơi đã có thời gian chuẩn bị kỹ hơn bài thuyết trình của mình để đem đến tham dự tại Vòng thi “quyết định”.

Mở đầu Vòng chung kết là phần thi thuyết trình của đội thi Phòng Tài chính kế toán với chủ đề: “Đừng để Tiền bay”

Phần thi thuyết trình của đội thi Phòng Tài chính kế toán được Ban giám khảo đánh giá cao nhờ sự đa dạng trong cách thức thể hiện

Với chủ đề: “Chăm sóc khách hàng - Thực trạng và giải pháp”, đội chơi đến từ Phòng Chăm sóc khách hàng đã tạo được ấn tượng với toàn thể Cán bộ nhân viên bằng hoạt cảnh mở đầu phần thi của mình

Đội thi thứ ba là Liên quân Phòng R&D, Phòng Kinh doanh BĐS Thương mại, Phòng Marketing Bất động sản với tên chủ đề khá thời sự: “Còn nước còn tát”

Đội quân phản biện "hùng hậu" đến từ Liên quân 

Đội thi Phòng Kế hoạch kỹ thuật với chủ đề: “Kế hoạch kỹ thuật thời đại công nghệ 4.0” được Ban giám khảo đánh giá cao nhờ giải pháp mang tính đột phá, phù hợp với thực tế doanh nghiệp

Sau khi trải qua Phần thi thuyết trình và trả lời phản biện, các đội tiếp tục bước vào Phần thi sáng tạo mang tên "Bền vững những công trình - Định hình bao khát vọng"

Với 100 que hình chữ nhật và các vật liệu phụ trợ, các đội chơi đã xây dựng nên những công trình dạng tháp có chiều cao cao nhất và có thể đứng vững trên sân khấu 

Trải qua tất cả các Phần thi, 4 đội đã mang lại những phút giây thú vị, hồi hộp thêm vào đó là những nụ cười giòn tan, vui nhộn cho toàn thể Cán bộ nhân viên.

Kết quả chung cuộc:

  • 01 giải nhất thuộc về đội thi Phòng Kế hoạch Kỹ thuật với giải thưởng là 10 triệu đồng.
  • 02 giải Nhì thuộc về đội thi Phòng Chăm sóc Khách hàng và đội thi Phòng Tài chính kế toán, mỗi giải là 5 triệu đồng.
  • 01 giải Ba thuộc về Phòng R&D, Phòng Kinh doanh BĐS Thương mại và Phòng Marketing Bất động sản, giải thưởng là 3 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ khác như: Đội có ý tưởng đột phá, Đội có phong cách trình bày ấn tượng, Đội có phần thi sáng tạo xuất sắc và 3 đội có ý tưởng tiềm năng. Mỗi giải trên với mức giải thưởng là 1 triệu đồng.

Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn tặng hoa chúc mừng tới Ban tổ chức cùng đại diện các đội chơi 

Đọng lại sau cuộc thi thuyết trình "Nội lực vững vàng - Bứt phá vươn xa" chính là tinh thần đoàn kết, sáng tạo đến từ các Phòng/Ban trong Tập đoàn. Đồng thời, tạo nên động lực, tiếp thêm năng lượng, sức mạnh cho tất cả con người Hải Phát, góp phần hoàn thành tốt những kế hoạch đề ra trong thời gian tới.

BTC 

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.