CƯ DÂN NHÍ THE PRIDE HÁO HỨC VUI TẾT TRUNG THU 2017

Chia sẻ

Tết Trung thu hằng năm là dịp để trẻ em được quây quần phá cỗ cùng đón chị Hằng Nga và chú Cuội xuống vui “Lễ hội trăng rằm”. Tối 30/9/2017, hàng nghìn cư dân nhỏ tuổi tại Tòa nhà The Pride đã có ngày Tết Trung thu ý nghĩa, vui tươi và nhiều sắc màu tại Sân chơi The Pride, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội. Chương trình là hoạt động thường niên do Ban quản lý tòa nhà Hải Phát PSP và Chủ đầu tư Hải Phát Invest phối hợp tổ chức.

Trong tiết trời thu mát mẻ, Không gian Sân chơi The Pride ngập tràn sắc màu trắng, cam của bóng bay, cùng với bánh trung thu, mặt nạ, đèn kéo quân v.v. Tất cả đã góp phần tạo nên nét riêng, độc đáo và đặc biệt tại Lễ hội Trung thu dành cho các cư dân nhỏ tuổi The Pri
                Cư dân nhỏ tuổi The Pride đã đón Tết Trung thu thật vui và ý nghĩa
       Gương mặt háo hức, rạng rỡ của các em nhỏ khi tham dự vui Tết Trung thu
Ngoài các tiết mục truyền thống với múa lân như mọi năm, năm nay, cư dân nhí The Pride còn được tổ chức cho vẽ tranh ngay tại sân chơi. Các tiết mục văn nghệ: Rước đèn trung thu, múa hát Bống Bống Bang Bang, kể chuyện Sự tích trung thu và các tiết mục nhảy Dance Sport hay nhảy “Bad Boy” đến từ các em nhỏ của Trung tâm Nghệ thuật Music Garden cũng đã nhận được sự hò reo, thích thú của các cư dân nhỏ tuổi.
Các tiết mục múa, nhảy cũng góp phần không nhỏ giúp Tết Trung thu The Pride thêm sôi động
Sôi động và đầy náo nhiệt, các tiết mục nhảy tập thể Cha cha cha, tiết mục múa Đêm Trung thu hay các trò chơi “The God Said…” với giáo viên bản ngữ, các điệu nhảy “Gummy bear” của ba em nhỏ đến từ Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn cũng góp phần không nhỏ làm nên ấn tượng của chương trình vui Tết Trung thu năm nay.
                                                 Chương trình xiếc thú đặc sắc
Đặc biệt hơn nữa, Trung thu năm nay, Ban tổ chức còn  mang đến cuộc thi Trang trí mâm ngũ quả để giúp các bé có thêm niềm vui.
   Cuộc thi bày mâm ngũ quả nhận được sự tham gia nhiệt tình của các em nhỏ
Tết Trung thu xưa và nay đã có nhiều nét đổi thay, nhưng tựu trung, Tết Trung thu vẫn là dịp để mọi người gặp nhau và chia sẻ những miếng bánh trung thu ngọt ngào, cùng ăn múi bưởi, miếng hồng ngọt bên chén trà và cùng nhau ngắm trăng, hưởng tiết trời thu v.v. Tất cả tạo nên không khí thân thương, gần gũi, giúp mọi người thêm gắn bó, đoàn kết, để thế hệ trẻ có dịp để bày tỏ lòng biết ơn đối với thế hệ cũ, cha mẹ bày tỏ tình yêu thương đối với con cái. Nhìn rộng ra, trong một đại gia đình cư dân đông đảo như The Pride thì Trung thu là dịp giúp các gia đình quen biết, tạo dựng và gắn kết các mối quan hệ để cùng chung tay phấn đấu, xây dựng một cộng đồng thêm văn minh, hiện đại.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.