Cư dân nhí dự án The Vesta, The Pride hào hứng đón Tết Trung thu

Chia sẻ

Trong tuần qua, Ban quản lý dự án The Vesta, The Pride đã kết hợp với Ban quản trị 2 dự án tổ chức vui Tết trung thu cho các cư dân nhí tại 2 dự án. Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa với mong muốn đem lại cho con em cư dân một mùa Trung thu ý nghĩa, đồng thời góp phần gìn giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

Với phần kịch bản được dàn dựng công phu như màn múa lân, rước đèn, gặp gỡ với chị Hằng, chú Cuội, các tiết mục văn nghệ sôi động, các cháu thiếu nhi cùng các bậc phụ huynh được đắm mình trong một đêm Trung thu hào hứng, đầy ý nghĩa.

Chương trình không chỉ là sân chơi bổ ích, lý thú mà còn mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan trong năm học mới, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban quản lý và Ban quản trị tới đời sống cư dân các dự án.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong “Vui hội trăng rằm” tại dự án The Vesta và “Đêm hội Phá cỗ trông trăng” tại The Pride:

Những tiết mục văn nghệ sôi động, đặc sắc của các bạn nhỏ thu hút sự chú ý của cư dân nhí.

Sự xuất hiện của Chị Hằng và Chú Cuội khiến các bé thích thú.

Các bé hào hứng với phần thi đố vui.
Tiết mục văn nghệ đắc sắc mang hơi thở của núi rừng.
 

Tin liên quan

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO TỈNH LÀO CAI BỊ ẢNH HƯỞNG BÃO SỐ 3 THÔNG QUA CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “HỒI SINH”

20h00 ngày 15/10/2024, Chương trình nghệ thuật “Hồi sinh” với mục đích gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bão số 3 đã diễn ra tại Quảng trường Kim Tân, thành phố Lào Cai.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC LỄ KICK OFF DỰ ÁN DRAGON COMPLEX TẠI THÀNH PHỐ LÀO CAI

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2024, tại thành phố Lào Cai, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức Lễ kick off dự án Dragon Complex, đến dự có Ông Lê Thanh Hải - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập Đoàn Hải Phát, các cán bộ quản lý thuộc Tập đoàn cùng các đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT CHUNG TAY ỦNG HỘ NHÂN DÂN 2 TỈNH LẠNG SƠN VÀ YÊN BÁI KHẮC PHỤC HẬU QUẢ CƠN BÃO SỐ 3 (YAGY)

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Hải Phát đã phát động toàn thể cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn chung tay, chia sẻ, ủng hộ nhân dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.