Chuyển nhượng Dự án CT2 – 105 Usilk City thuộc Dự án Khu đô thị mới Văn Khê mở rộng.

Chia sẻ
Ngày 14/10/2015, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết các nguyên tắc thỏa thuận về việc chuyển nhượng một phần dự án là tòa CT2-105 của Khu đô thị mới Văn Khê mở rộng (tên thương mại là Usilk-City) giữa Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long và Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát Thủ Đô (Đơn vị thành viên liên kết của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát). Dự án nằm trên con đường huyết mạch của Thủ đô - trục đường Lê Văn Lương kéo dài nay là đường Tố Hữu, thuộc phường Văn Khê, quận Hà Đông, Hà Nội, tòa nhà CT2 – 105 là 1 trong 2 tòa nhà cao nhất nằm tại trung tâm dự án Usilk-City gồm một khối nhà 50 tầng và 35 tầng nổi, 02 tầng hầm liên thông. Tòa CT2 -105 có diện tích đất là 10.675,1m2. Tổng diện tích sàn xây dựng 166.332,28m2. Mật độ xây dựng 39,7%. Tòa nhà CT2 -105 với đầy đủ các tiện ích dịch vụ của dự án và quần thể dân cư xung quanh như: Trung tâm thương mại, siêu thị, công viên giải trí, quảng trường, đài phun nước, không gian tổ chức sự kiện. Tầng 4 của tòa nhà được đầu tư toàn bộ cho hoạt động vui chơi giải trí, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ chăm sóc sức khỏe (Bể bơi, phòng tập gym, các câu lạc bộ… ) tạo một không gian khép kín, tiện nghi và đẳng cấp cho người sử dụng. Việc chuyển nhượng Dự án Tòa nhà CT2 - 105 Usilk City nhằm thể hiện tinh thần hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa các bên Hải Phát Thủ Đô và Sông Đà Thăng Long, vì một mục tiêu chung là đẩy nhanh tiến độ đưa dự án về đích nhằm giải quyết nhu cầu cấp bách về nhà ở của các khách hàng, tạo công ăn việc làm cho người lao động cũng như đảm bảo hài hòa lợi ích của các Bên.

Tin liên quan

Xem thêm Bất động sản tỉnh vẫn hút khách

Trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng, bất động sản khu vực ven đô, tỉnh lị vẫn thu hút được sự quan tâm, đặc biệt từ nhà đầu tư Hà Nội, qua đó giữ vai trò “hoạt náo viên” cho thị trường địa ốc.

Xem thêm Bắc Giang sắp xuất hiện phố đi bộ quốc tế

Bắc Giang - quy hoạch 6400ha khu công nghiệp tầm nhìn 2021- 2030

Xem thêm Hải Phát Invest đề xuất đầu tư 4 dự án lớn ở Điện Biên

4 dự án nằm trong tổng thể quy hoạch các dự án nâng cấp mở rộng cảng hàng không Điện Biên và dự án trung tâm hành chính chính trị Điện Biên.