HẢI PHÁT INVEST TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NHÀ CHUNG CƯ TÒA V6 – THE VESTA

Chia sẻ
Ngày 13/01/2019, Hội nghị nhà chung cư Tòa V6 – The Vesta (nhiệm kỳ 2019 – 2022) đã được Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát – Chủ đầu tư dự án tổ chức thành công tại Dự án Nhà ở xã hội The Vesta, Điểm Công nghiệp sạch Phú Lãm, phường Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Hội nghị được tổ chức lần thứ 2, với sự tham gia của Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát, Đại diện chính quyền UBND Phường Phú Lãm, Đại diện Ban Quản lý tòa nhà The Vesta và đại diện của 211 hộ dân trên tổng số 269 căn hộ, đạt 78.4% tổng số cư dân của Tòa V6 – The Vesta, đủ tỷ lệ đại biểu tham dự theo quy định. Sau gần bốn giờ làm việc nghiêm túc, các đại biểu tham dự Hội nghị đã lựa chọn và bầu ra Ban Quản trị Tòa V6 – The Vesta gồm 4 thành viên (trong đó, 3 thành viên là cư dân của Tòa V6 và 1 thành viên là đại diện của Chủ đầu tư). Đây là những người có năng lực, tâm huyết được cư dân tin tưởng và giao phó trách nhiệm vận hành tòa chung cư ngày một tốt hơn. Trước đó, danh sách các ứng viên được đề cử vào Ban Quản trị đã được niêm yết công khai và thông báo đến toàn thể cư dân nhằm đảm bảo việc thực hiện bầu cử dân chủ và minh bạch.
Ban Quản trị Tòa V6 – The Vesta nhiệm kỳ 2019 – 2022 ra mắt toàn thể đại biểu tại Hội nghị.
Với việc thành lập Ban Quản trị, cư dân không chỉ được đảm bảo quyền lợi hợp pháp thông qua những đại diện, mà Chủ đầu tư cũng dễ dàng tiếp nhận tâm tư, ý kiến của cư dân để cùng chung tay xây dựng cộng đồng sống văn minh tại Tòa V6 -The Vesta. Tòa V6 được bàn giao cho cư dân từ tháng 2/2018, sau 11 tháng bàn giao cho cư dân, hội nghị Tòa V6 lần thứ hai (Nhiệm kỳ 2019 – 2022) được tổ chức thành công thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của Hải Phát Invest trong việc thực hiện các cam kết với khách hàng và tuân thủ pháp luật về nhà ở. Sau Hội nghị, Chủ đầu tư sẽ phối hợp với Ban quản trị Tòa nhà chung cư V6 - The Vesta để hoàn tất các hồ sơ trình Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông, chính thức công nhận Ban quản trị Tòa nhà chung cư V6 – The Vesta theo đúng quy định của Pháp luật. Trước đó, ngày 25/11/2018, Hội nghị nhà chung cư Tòa V6  – The Vesta đã được tổ chức lần đầu. Tuy nhiên do tổng số đại biểu dự họp chưa đảm bảo đủ tỷ lệ 75% số căn hộ đã bàn giao, nên Hội nghị chưa đủ điều kiện tổ chức thành công. Mặc dù vậy, các cư dân đã rất nhiệt tình, trách nhiệm, cùng nhau bàn bạc thảo luận một số nội dung liên quan nhằm chuẩn bị cho hội nghị nhà chung cư triệu tập lần 2. Theo Thông tư 02/2016TT-BXD ngày 15/02/2016 của Bộ Xây dựng về Ban hành Quy chế quản lý, sử dụng nhà chung cư thì Hội nghị của tòa nhà chung cư lần đầu được tổ chức trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày nhà chung cư được bàn giao và có tối thiểu 50% số căn hộ đã được bàn giao.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.