CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015

Chia sẻ
Merry Christmas & Happy New Year ! Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát chúc mừng giáng sinh và năm mới 2015 Trân trọng gửi tới toàn thể Qúy khách hàng và các cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát Vậy là một mùa xuân mới đang về! Chúng ta hân hoan chào đón một mùa xuân mới 2015 Nhân dịp Noel 2015, Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát xin gửi đến Quý Khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình một lễ giáng sinh an lành, một năm thật nhiều SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, AN KHANG – THỊNH VƯỢNG và THÀNH CÔNG. Năm qua là năm đầy khó khăn và thách thức đối với ngành xây dựng cũng như một số ngành nghề khác đều gặp phải rất nhiều những khó khăn do ảnh hưởng nền kinh tế lạm phát toàn cầu. Tuy nhiên, niềm tin của Quý Khách dành cho Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát đã giúp cho đội ngũ nhân viên của công ty đã có thêm nghị lực để vượt qua nhiều khó khăn và đạt được những thành quả nhất định trong năm vừa qua. Sự tin yêu đó là món quà tinh thần to lớn và đầy ý nghĩa đối với đội ngũ CBNV nói riêng và Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát nói chung. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng. Mong rằng trong năm 2015, Công ty chúng tôi tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các quý vị khách hàng và chúng tôi xin hứa sẽ đem đến cho mọi khách hàng của công ty sản phẩm chất lượng cao nhất, sự phục vụ chu đáo nhất. Xin gửi lời chúc tin tưởng nhất tới đội ngũ nhân viên của Hải Phát, các bạn là động lực và tài sản lớn cho sự phát triển của Công ty. Năm mới với rất nhiều những cơ hội và những thách thức mới đang chờ đón nhưng với những thành công mà năm 2014 mà chúng ta đã đạt được ban lãnh đạo công ty tin tưởng công ty chúng ta sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu năm 2015 mà công ty đề ra, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty. Chúc toàn thể gia đình Quý khách hàng và cán bộ nhân viên Công ty một Lễ Giáng Sinh an lành hạnh phúc một năm mới thành công. Hình ảnh đón Noel tại khu đô thị Tân Tây Đô và The Pride

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.