CHÍNH THỨC RA MẮT DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI THE PHOENIX GARDEN

Chia sẻ

Ngày 26/10/2017, Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng The Phoenix Garden có quy mô 45ha nằm tại huyện Đan Phượng, Hà Nội đã chính thức có buổi ra mắt dự án. Với tổng vốn đầu tư khoảng 1.400 tỷ đồng, Dự án được hợp tác giữa liên danh chủ đầu tư DIA và Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát – Công ty TNHH An Quý Hưng.

Dự án nằm tại vị trí có kết nối giao thông thuận tiện với những trục đường chính, như: đường 32, đường Tây Thăng Long, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường vành đai 04. The Phoenix Garden được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và được ví như một “Đà Lạt thu nhỏ”. Dự án có mật độ xây dựng chỉ 40%, còn lại là diện tích cây xanh, mặt nước và giao thông, cảnh quan. Đây cũng là dự án bất động sản chuyên biệt về biệt thự nhà vườn cao cấp, không có nhà liền kề và chung cư.

Những khách hàng đầu tiên đang được tư vấn rất kỹ về các tiện ích dự án tại Lễ ra mắt

Dự án The Phoenix Garden bao gồm: 469 căn biệt thự diện tích từ 400 - 600 - 800m2 được sắp đặt khéo léo trên ba quả đồi được đắp đất cao 15m. Mỗi căn biệt thự với phong cách kiến trúc “vườn trong phố” được thiết kế không gian sân vườn riêng biệt, nằm ẩn hiện dưới các đồi thông thơ mộng, các công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt Dự án.

Buổi ra mắt dự án nhận được sự quan tâm tham dự của rất đông khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Liên danh Chủ đầu tư – Hải Phát Land, Ông Đinh Thế Quỳnh chia sẻ: Được mệnh danh là “tuyệt tác yên bình lay động mọi xúc cảm”, The Phoenix Garden với thông điệp “Sống chuẩn sinh thái, hưởng trọn an bình” sở hữu một không gian chuẩn sinh thái với sự phối hợp hài hòa giữa không gian xanh và nghệ thuật kiến trúc. Ở đó, trẻ nhỏ có thể sáng tạo bất tận với màu của nắng, gió, của tự nhiên nguyên bản, bố mẹ có thể thỏa sức tái tạo năng lượng với các tiện ích đẳng cấp, ông bà sẽ được hồi sinh sức khỏe nhờ sự yên bình và cảm giác thư thái.” The Phoenix Garden sở hữu gần 100 tiện ích và cảnh quan đa dạng, được quy hoạch thành hơn 20 cụm tiện ích đan xen (khách sạn, nhà hàng café, hầm rượu, sân chơi trẻ em, tháp năng lượng) hay những tiện ích phục vụ đời sống tín ngưỡng như Chùa Đại Từ Ân, kênh phiền muộn, cây ước nguyện và các khu phức hợp thể thao. Hiện tại, dự án đã được quy hoạch hoàn chỉnh và hạ tầng nội khu đã được hoàn thiện. Các công trình như: nhà hàng, bể bơi, sân tenis, khu vui chơi trẻ em, v.v. cũng đã được đầu tư và khánh thành trong Quý I/2016.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.