Chị em hải phát vui tươi ngày 08-3-2013 tại mộc châu - sơn la

Chia sẻ
Nhân ngày mồng 8 tháng 3 công ty CPĐT Hải Phát tổ chức cho chị em CBCNV đi tham quan hai ngày mồng 8 và mồng 9 tại Mộc Châu - Sơn La. Đến với cao nguyên Mộc Châu là đến với đồi núi thênh thang, những cánh đồng hoa cải trắng trải dài đến ngút ngàn. Mùa hoa mận, hao đào nở, vùng đất này như chìm trong muôn sắc hoa. Những cánh đồng cỏ, nương chè xanh mượt xen lẫn những vạt hoa trắng muốt kéo dài dến tận chân trời. Thiên nhiên cùng với sự hiếu khách của người dân địa phương, khiến vùng đất xa xôi lại trở nên rất gần đối với du khách. Nhiều người nói rằng lúc cần sống chậm, chạy chốn những lo toan hay đơn giản là giảm stress, họ tìm đến Mộc Châu như một chỗ dừng chân lý tưởng. Trước cảnh vật xinh đẹp, người ta trở lên hiền hòa và mở lòng ra với mọi người. Chiều xuống cảnh vật chìm trong làn sương mỏng như sợi khói. Người ta bảo, lên Mộc Châu " bắt mây ", mây mỏng như tơ quấn lấy người, khí trời vốn trong lành lại càng thêm thanh khiêt. Mặc dù đến với Mộc Châu chỉ một thời gian ngắn ngủi nhưng đủ để cho mỗi người trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, chiêm nghiệm lại mình, quên đi lo âu những bộn bề của cuộc sống, để rồi sau chuyến đi chúng ta lại tiếp tục quay lại với nhịp sống hối hả như một quy luật vốn có của cuộc sống.

Tin liên quan

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CẤP CAO

Sáng ngày 30/7/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Tổng Giám đốc Công ty đối với Ông Nguyễn Việt Đức; đến dự có Ông Đỗ Quý Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty, Ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; các thành viên HĐQT, các thành viên Ban Tổng Giám đốc; Giám đốc, Phó Giám đốc các Ban chuyên môn của Công ty và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ thống Hải Phát.

Xem thêm TẬP ĐOÀN HẢI PHÁT TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN DU LỊCH CHO CBNV NĂM 2024

Từ ngày 12/7 - 14/7/2024, Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công chương trình tham quan du lịch hè 2024 tại Cửa Lò - Nghệ An; tham dự chuyến du lịch có Chủ tịch HĐQT Đỗ Quý Hải, các thành viên trong Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong hệ thống Hải Phát và gia đình. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho CBNV có thời gian nghỉ ngơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng nhân dịp hè 2024.

Xem thêm HẢI PHÁT INVEST CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM TỔNG GIÁM ĐỐC

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Quản trị, ngày 06/05/2024, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Văn Phương giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty nhiệm kỳ 2024 - 2029.